• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Red Moon Blue Sun': Trẻ con và những vụ giết người bí ẩn trong phim truyền hình kinh dị đầu tiên của MBC

Kinh dị

Trong khi điện ảnh Hàn Quốc luôn chuộng những đề tài kinh dị, giật gân thì truyền hình lại chẳng mấy mặn mà với chủ đề này. Thay vào đó, các nhà đài lớn thường tập trung khai thác chủ đề tình yêu đôi lứa, sóng gió gia tộc hoặc hình sự phá án.

afbf015b 1db3 4d7b 88e0 6c15a7475a90

Từ một đài cáp không mấy tiếng tăm, OCN nổi lên như một kênh chuyên sản xuất những bộ phim kinh dị giật gân vô cùng thành công như God’s Quiz, Vampire Prosecutor, Special Affairs Team TEN, The Guest... Điều này khiến nhiều đài truyền hình lớn phải giật mình.

poster medium

The Guest - tác phẩm tạo được tiếng vang lớn cho OCN gần đây.

Không cam tâm nhìn OCN ngày càng phát triển với dòng phim kinh dị, gần đây "ông lớn" MBC cũng đang rục rịch cho ra mắt tác phẩm gây ám ảnh cho người xem mang tên Red Moon Blue Sun.

a8098c63a87848009efa2db2768d17f4

Red Moon Blue Sun xoay quanh Cha Woo Kyung - người làm việc ở trung tâm chăm sóc trẻ em bị bỏ rơi. Cuộc sống của cô viên mãn đến mức khiến nhiều người phải ghen tỵ: chồng cô giỏi giang và tốt bụng, cả hai đã có 1 đứa con gái kháu khỉnh và Woo Kyung đang mang bầu đứa thứ 2.

Tuy nhiên sau khi trải qua một vụ tai nạn kinh hoàng, Woo Kyung liên tục bị cuốn vào những sự kiện bí ẩn thôi thúc trí tò mò của cô. Trong quá trình đi tìm sự thật, Woo Kyung nhận ra mọi chuyện đều có liên quan tới một đứa trẻ mặc chiếc váy màu xanh cùng bài thơ cổ đầy ẩn ý.

imageproxy

Đồng hành cùng Cha Woo Kyung là Kang Ji Heon - chàng cảnh sát trẻ tin vào luật pháp hơn bất kì điều gì trên đời. Luôn hết mình với công việc nhưng bản thân Ji Heon cũng đang che giấu nỗi đau quá khứ.

59f934dd38e74b939c3eb311f1ea7779

Không chỉ hấp dẫn người xem nhờ kịch bản lôi cuốn, Red Moon Blue Sun còn nhận được nhiều kì vọng từ khán giả khi chiêu mộ được dàn diễn viên toàn những cái tên ưu tú như Kim Sun Ah, Lee Yi Kyung, Nam Gyu Ri, Na Young Hee và nam idol N (VIXX).

Theo đó, Kim Sun Ah sẽ vào vai nữ chính Cha Woo Kyung. Cô là cái tên gắn liền với những bộ phim đình đám như My Name Is Kim Sam Soon, I Do, The Lady in Dignity... Với 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, không khó để Kim Sun Ah lột tả được hết nội tâm phức tạp của nhân vật.

580700000108

Đã 6 năm kể từ "I Do" , Kim Sun Ah mới chính thức gật đầu nhận thêm một bộ phim truyền hình của đài MBC.

620e2cb6 9e14 42e7 ae5e 345f0855fc90

Lee Yi Kyung cũng là một diễn viên tài năng của MBC

dbmqvt6vqaabrgl

N đóng vai một tình nguyện viên ở trung tâm chăm sóc trẻ em. Nhân vật này có tính cách hướng nội và bí ẩn.

imageproxy 1

"Búp bê xứ Hàn" Nam Gyu Ri

Mới đây, MBC càng khiến người xem háo hức và tò mò khi tung ra poster đầy ma mị cho dự án kinh dị đầu tiên của đài. Poster thể hiện một khung cảnh hoàn toàn đối lập nhau: bé gái quay lưng lại với nhà kho, hướng mặt ra ngoài ánh sáng còn phía sau là căn nhà tối tăm cùng một xác chết đẫm máu.

imageproxy 2

Dòng chữ trên poster "Bất cứ nơi đâu có người chết cùng với một bài thơ... thì sẽ luôn có trẻ con ở đó"

Dự kiến Red Moon Blue Sun sẽ lên sóng vào ngày 21/11 tới trên MBC, ngay sau khi Terius Behind Me - phim của tài tử So Ji Sub kết thúc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.