• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

[Series dài kỳ] SCP-044: Khẩu Đại Bác Phân Hạch

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân Loại: An Toàn

maxresdefault
Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

Một dòng Ion Hidro, Oxi không liên kết và các gốc tự do vi lượng sẽ được liên tục bơm tỏa ra từ miệng của SCP-044 mọi lúc. Vì vậy, các trạm nối của SCP-044 phải được thông gió tốt để ngăn chặn kí gas và hơi ẩm phóng xạ tích tụ lại. Nắp miệng phải luôn được đóng lại để ngăn các loại động vật và chim nhỏ chui vào trong SCP-044.

Phụ lục:

Ngày ██/██/200█, vì SCP-044 không còn xảy ra bất kì sự cố nào khác trong suốt ██ năm được lưu trữ bởi tổ chức, SCP-044 đã được hạ cấp xuống mức an toàn.

Chúng ta có cần định nghĩa lại 'những sự cố đáng kể' là gì không? Nếu đối tượng đã tuân theo các thủ tục ngăn chặn và các giao thức an toàn tiêu chuẩn, có vẻ như đối tượng 044 không nguy hiểm hơn bất kì khẩu súng ███████ lớn nào khác. Không, không tính Vụ Con Gấu. - O5- ██

upshot knothole grable

Mô tả:

SCP-044 là một khẩu pháo, được sản xuất bí mật trong giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai bởi các kỹ sư Krupp, và được giám sát riêng rẽ bởi Albert Speer, Bộ trưởng Bộ Vũ khí và Chế tạo Chiến tranh của Đức dưới quyền Adolf Hitler. SCP-044 là thứ độc nhất vô nhị không chỉ vì kích thước của nó (251.000 kg, hoặc 247 tấn), mà còn vì nó sử dụng phương pháp phân phối không điển hình thay vì có một khóa nòng để nạp đạn, phía sau của khoang thùng được cấu tạo thành một buồng khí nén lớn. Bất kỳ một vật thể hay khối vật thể phù hợp với đối tượng đều có thể được nạp vào nòng của SCP-044 như là đạn. Do có kích thước khổng lồ như vậy nên SCP-044 phải được đặt trên đường ray và cần hai đầu máy xe lửa hàng hóa để di chuyển.

Các nhà nghiên cứu tin rằng SCP-044 làm suy yếu liên kết phân tử và nguyên tử của bất kỳ thứ gì được nạp vào nòng của nó. Tuy vậy, vẫn chưa rõ cái cách mà SCP-044 ảnh hưởng đến các liên kết phân tử ấy, chủ yếu là vì những cơ chế bảo vệ và hoạt động của đối tượng rất phức tạp. Trong thực tế, có một số cơ chế chỉ xuất hiện vô dụng và dường như không làm gì khác hơn là quay vòng hoặc tạo ra tiếng ồn, ngay cả khi SCP-044 không được cấp nguồn điện. Các thiết bị lẫn nhân viên khi khám phá bên trong thùng khoang của SCP-044 đều bị mất tích.

Khi SCP-044 được khai hỏa, mọi thứ trong khoang của nó được đẩy ra với một tốc độ cao như một viên đạn màu đỏ rực rỡ, bằng đúng với kích thước của khối lượng được nạp vào nòng đại bác. Sau khi đập vào một đối tượng rắn hoặc mặt đất, viên đạn sẽ phát nổ và giải phóng năng lượng tỷ lệ thuận với khối lượng của đạn ban đầu, với tỉ lệ không ít hơn ███%. Năng lượng cũng sẽ tăng lên phần nào khi viên đạn vẫn còn ở trong khoang. Năng lượng lớn nhất được biết đến là khi nạp toàn bộ chiếc xe tải nhỏ chạy dầu nặng 8.900 kg (19.500 lbs) của 'Ngài Tổng Quản’ vào nòng của SCP-044 và khai hoả trong thí nghiệm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.