• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-066: Đồ Chơi Của Eric

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: C̶̶ó̶ ̶b̶̶i̶̶ể̶̶u̶ ̶h̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶A̶̶n̶ ̶T̶̶o̶̶à̶̶n̶ ̶(̶̶s̶̶a̶̶f̶̶e̶ ̶p̶̶r̶̶o̶̶d̶̶e̶̶s̶̶t̶) Đang được cân nhắc chuyển sang Nguy Hiểm (Euclid-impetus)

yarn1

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-066 phải được cất trong một chiếc hộp an toàn ở Khu 21. Nhân viên cấp 2 hoặc cao hơn có thể tiến hành thí nghiệm với vật thể sau khi điền hết các mẫu đơn được yêu cầu. Những nghiên cứu viên có thể xem ghi chép thí nghiệm trong ghi chép thí nghiệm 066-Beta

SCP-066 hiện được lưu giữ trong một hộp wolfram cacbua đặt ở cơ sở chứa vật thể cao cấp ở Khu 21. Mỗi tháng chiếc hộp này phải được kiểm tra một cách thủ công để xem xét các dấu hiệu thiệt hại bên trong hộp*. Nếu hộp lưu trữ có bất kỳ hư hại nào thì phải lập tức chuyển vật thể sang hộp mới. Công việc này được thực hiện bởi một cánh tay robot có khả năng hoàn thành tác vụ trong vòng 3 giây hoặc ít hơn.

Miêu tả đối tượng:

SCP-066 là một cuộn chỉ dệt không có hình dạng cụ thể nặng khoảng một kilogram. Những sợi chỉ của SCP-066 có thể được gỡ ra riêng lẻ và cảm nhận bằng tay, khi đó vật thể sẽ phát ra một nốt bất kỳ trong thang âm (đô-rê-mi-fa-sol-la-si).

Khi một loạt sáu nốt hoặc hơn được phát ra, SCP-066 sẽ phản hồi một cách vô hại với tính chất và thời gian không cố định. SCP-066 sẽ không phản ứng với sự sờ nắn hay điều khiển vật thể trong thời gian sự phản hồi này đang diễn ra. Dưới đây là các kết quả thử nghiệm với vật thể (trước khi xảy ra Sự cố 066-2):

Ω SCP-066 biến thành một chú mèo con lông đen-đỏ trong vòng 17 phút. Chú mèo thể hiện sự thân thiện và vui đùa, có vẻ như là mèo đực đã thiến và cắt móng.

2feaf663e5ebf7ba5e887c7bc194987a

Ω Một bản nhạc dài bốn phút với guitar mộc cùng với giọng hát của ca/nhạc sĩ [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Lời bài hát cảnh báo người nghe không được sử dụng những vật thể sắc nhọn mà không có người giám sát.

happy birthday chords

Ω Một chiếc cupcake chocolate nhỏ được phủ chocolate phía trên cùng một cây nến thắp sáng trên mặt bánh. Điều đáng chú ý là những nốt nhạc trước đó vật thể phát ra bắt đầu chuyển thành giai điệu của câu hát Happy Birthday. SCP-066 có phản ứng lại sau khi chiếc bánh bị ăn hết.

double chocolate cupcakes candle blown out

Sự cố 066-2: Ngày 18 tháng Tư năm 2008, D-066-4437 đã được chỉ dẫn dùng một cây kéo cắt một phần của SCP-066 để làm thí nghiệm. Tuy nhiên, khi nhân viên chuẩn bị cắt thì đối tượng lăn ra khoảng 1m trước khi dừng lại và bắt đầu phát ra những âm thanh the thé không thể giải mã. Trước khi nhận chỉ thị tiếp theo, nhân viên đã tự ý tìm cách cắt lần nữa; SCP-066 lại lăn đi nhưng lần này nó phát ra câu hỏi “Có phải Eric không?”. Sau khi D-066-4437 trả lời là không phải, đối tượng bắt đầu biến đổi thành hình dạng như hiện nay (xem ảnh) và bắt đầu phát ra những tiếng động ồn ào chói tai gây khó chịu, nó chỉ ngừng lại khi D-066-4437 bị đưa ra khỏi phòng.

Sau khi Sự cố 066-2 xảy ra, SCP-066 bắt đầu xử sự hoàn toàn trái ngược với những biểu hiện trước đây. SCP-066 lúc này biểu hiện tính linh hoạt lạ thường, chủ yếu ở những dạng có khả năng di chuyển những phần cơ thể mình với một tốc độ rất cao. Khi SCP-066 không thể hoặc không muốn sử dụng khả năng di chuyển siêu tốc trên, thỉnh thoảng nó sẽ cố tình gây hư hại cho hộp chứa bằng cách cọ xát những sợi chỉ lên thành hộp khiến hộp dần bị hao mòn. Quá trình này có vẻ hiệu quả một cách kỳ lạ với vật liệu của hộp.

Bên cạnh khả năng linh hoạt, SCP-066 sẽ tự động phát ra những nốt nhạc và phản hồi khi cảm thấy sự có mặt của con người bất kể người đó có tác động đến nó hay không. Quá trình này thường diễn ra trong ít nhất sáu giây. Dưới đây là những kết quả được ghi nhận sau Sự cố 066-2:

Ω Một con ong bay ra từ hộp chứa và chích D-4436 rồi sau đó bay đi. Con ong không bị bắt giữ. Không ai hiểu vì sao con ong sau khi chích vẫn còn sống.

download

Ω Bản giao hưởng số 2 của Beethoven được vật thể phát ra với cường độ trên 140 decibel, gây điếc vĩnh viễn cho 3 người và tổn thương thính giác lâu dài cho 8 người khác.

prt 2

Ω Căn phòng chứa SCP-066 bất thình lình mất toàn bộ ánh sáng trong khoảng năm giờ đồng hồ. Những nhân viên báo cáo rằng họ nghe được tiếng thở lớn sau lưng họ, mặc dù không có ai làm thế.

Khi không có phản hồi gì bất thường, SCP-066 sẽ gọi tên “Eric” bằng giọng đàn ông trầm.

images

Ghi chú:

*SCP-066 luôn luôn phá hủy bất kỳ thiết bị ghi âm nào đặt trong hộp chứa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.