• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thảm kịch mẹ và con gái đầu độc giết cả gia đình bằng chất chống đông

Kinh dị

Mark Staudte (61 tuổi) và Diane (53 tuổi) bắt đầu hẹn hò ở trường đại học và kết hôn năm 1985. Cặp đôi sống ở Springfield, Missouri và có bốn đứa con. Diane làm việc tại United Health trong khi Mark là nội trợ chính trong nhà. Ông cũng là giọng ca chính trong ban nhạc blues, Messing with Destiny.

Vào ngày 8 tháng 4 năm 2012, Diane trở về nhà từ nhà thờ và thấy chồng mình đã chết. Bà nói với các nhà chức trách rằng chồng mình đã rất mệt mỏi và không có cảm giác thèm ăn trong vài ngày qua.

Mặc dù Mark không có tiền sử bị co giật, Diane tuyên bố chồng bà đã phải chịu đựng căn bệnh ba ngày trước đó. Cơ quan chức năng xác định rằng Mark chết vì nguyên nhân tự nhiên. Diane đã tổ chức một buổi tưởng niệm chồng và yêu cầu ban nhạc Messing with Destiny biểu diễn. Lạ lùng thay, những người tham gia cho biết người vợ có vẻ quan tâm đến việc tổ chức buổi tiệc hơn là khóc thương người chồng quá cố của mình.

0 krhh7 nns6ertov5

Mark Staudte

Vào ngày 2 tháng 9 năm 2012, năm tháng sau khi Mark qua đời, con trai của họ - Shaun được tìm thấy nằm chết trên sàn nhà. Shaun (26 tuổi) mắc chứng tự kỷ nặng. Diane gọi cho nhà chức trách và nói rằng con mình đã cảm thấy không khỏe vào đêm hôm trước. Hơn nữa, anh ta đã bị co giật. Shaun cũng được coi là đã chết vì nguyên nhân tự nhiên.

1 zjqgaooobkw84qjc7orma

Shaun Staudlte

Diane không tổ chức lễ truy điệu cho con trai, cũng không nói với người thân cho đến vài tuần sau khi cậu qua đời.

Vào tháng 6 năm 2013, cô con gái lớn nhất tên Sarah được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện do suy nội tạng. Cô gái 24 tuổi này vừa tốt nghiệp Đại học bang Missouri chuyên ngành Lịch sử và tiếng Pháp. Cô thất nghiệp và đang trả hết nợ sinh viên.

Ngay sau khi Sarah được đưa vào bệnh viện, Sở Cảnh sát Springfield nhận được một cuộc gọi nặc danh. Người này thuyết phục cảnh sát rằng Diane đã giết Mark, Shaun và giờ cô ta đang cố giết Sarah.

Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra về vụ án này. Họ hỏi y tá riêng của Sarah và biết được rằng Diane đã đến thăm con gái và có những hành động kỳ quặc như nói đùa về tình trạng sức khỏe của cô. Thậm chí mụ còn lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng ở Florida trong khi con gái đang nguy kịch.

1 3beqs9llouv5v7bvetorow

Sarah Staudte

Cảnh sát thậm chí còn hoảng hốt hơn khi các bác sĩ bắt đầu nghi ngờ rằng Sarah đã bị đầu độc. Khi tất cả đầu mối đều dẫn về người mẹ, cảnh sát liền tiến hành bắt giữ Diane và đưa vào để thẩm vấn.

Mụ thừa nhận đã đầu độc chồng, con trai và con gái bằng chất chống đông. Các nhà chức trách đã tiến hành lục soát căn nhà của ác phụ Diane, thu được nhiều bằng chứng trong đó có một quyển sổ nhật ký của Rachel - 22 tuổi, con gái út của vợ chồng Staudte.

Cô đã viết nhiều thứ liên quan đến tội ác của mẹ như cha và anh trai của mình sắp chết. Sau đó Rachel bị bắt và thú nhận rằng người mẹ độc ác đã nhờ cô giúp để đầu độc cha và anh chị.

1 52xniyttqocincqbfb2v4q

Rachel Staudte

Không nghi ngờ gì khi Rachel là đứa trẻ được Diane yêu thích nhất. Cô ta là một sinh viên xuất sắc và là một nghệ sĩ tài năng. Khi Diane chán ngấy cuộc sống của mình với người chồng và hai đứa con, mụ nhờ Rachel giúp đỡ. Hai người phụ nữ độc ác đã chọn mua chất chống đông để đầu độc vì sẽ rất khó để giám định y tế. Họ thậm chí còn đặt mua những can hóa chất trên mạng để tránh bị bại lộ và sau đó thêm nó vào đồ uống của gia đình.

Diane cho hay bà ta đã giết chồng mình vì không muốn sống chung với ông nữa, giết Shaun vì anh ta là một con sâu bệnh và cần nhiều sự giúp đỡ, muốn giết Sarah vì cô ấy thất nghiệp, nợ nần chồng chất.

41823000001 5820545812001 5820541674001 vs 1

Người gọi nặc danh sau đó được xác định là mục sư của Giáo hội Cứu chuộc Lutheran tại địa phương. Anh ta đã nhận thấy sự thờ ơ của Diane trong buổi tưởng niệm Mark và quyết định báo cáo suy nghĩ của mình sau khi biết tin Sarah nhập viện. Mục sư đã nói rằng Diane có tâm trạng rất vui vẻ và lạc quan khi đến nhà thờ để chơi đàn organ trong khi con gái đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc.

1 cxkw2sjis9q9lv4milcckw

Người phụ nữ ác độc Diane Staudte

Cả Diane và Rachel đều bị tòa tuyên án với tội danh giết người. Diane lãnh án tù chung thân không được hưởng ân xá trong khi Rachel nhận 42 năm tù giam và có khả năng được tạm tha.

1 2twk4y1v3thnu1fdpa2j w

Chất chống đông Diane dùng để đầu độc

Sarah sống sót nhưng cô bị chấn thương sọ não nặng. Cô phải học lại cách đi bộ và nói chuyện, hiện đang được chăm sóc ở trung tâm y tế. Cô đã tham dự buổi điều trần của mẹ, chị gái và tha thứ cho họ vì những gì họ đã làm.

Mặc dù bệnh nặng nhưng cô vẫn hy vọng trở thành một dịch giả.
Brianna, 11 tuổi, thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình Staudte không bị thương và đang được chăm sóc trong ngôi nhà tình thương.

Theo: medium
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.