• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

x Thuyết âm mưu rùng rợn về trang web nội thất Wayfair: Những chiếc tủ có giá trên trời hay đường dây mua bán phụ nữ?

Kinh dị

Trong cả tuần qua, công ty thương mại điện tử của Mỹ chuyên bán đồ nội thất và hàng gia dụng - Wayfair đã vướng vào một vụ tranh cãi khổng lồ trên diễn đàn Reddit và mạng xã hội Twitter về việc có hay không việc buôn bán phụ nữ và trẻ em thông qua những món nội thất có giá cả vô cùng đắt đỏ.

Cụ thể, vào ngày 9/7, một người dùng trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ hình ảnh những chiếc tủ có giá từ 12.000 đến 15.000 USD (xấp xỉ 300 đến 350 triệu VND) trên trang web này. Điểm đặc biệt là chỗ những chiếc tủ này có dáng vẻ vô cùng bình thường, thậm chí có phần thô kệch và lỗi mốt.

Mọi chuyện dường như trở nên tệ hơn khi cư dân mạng phát hiện ra rằng những chiếc tủ này có các cái tên rất kì lạ. Khi tra cứu những cái tên này trên mạng, mọi người nhận ra nó trùng với tên của những thiếu nữ mất tích.

Một chiếc tủ có tên là Samiyah.
Một chiếc tủ khác có tên là Yaritaz.
Những chiếc tủ có tên trùng với các cô bé mất tích.
Không dừng ở đó, khi copy mã code của các sản phẩm và tìm kiếm trên thanh công cụ Yandex, kết quả thu được là hình ảnh của những cô gái.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện ra vào năm 2016, có một người dùng từ Walnut Creek, California, ngoại ô San Francisco đã nhận xét về một sản phẩm ở đây. Trùng hợp thay, vào Tháng 2 năm nay, một vụ buôn bán, chụp ảnh khiêu dâm trẻ em đã bị vạch trần cũng chính tại nơi đó. Vụ việc này được cho là có dính líu tới đường dây buôn bán trẻ em xuyên quốc gia.

Một đường dây mua bán nô lệ tình dục trẻ em vừa bị phát hiện tại nơi này.

Sau những cáo buộc nêu trên, Wayfair đã ngay lập tức xoá hàng trăm sản phẩm có mức giá phi lý như trên. Điều này càng làm dấy thêm nhiều nghi vấn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ngày 10/7 vừa qua, Wayfair đã lên tiếng phủ nhận việc này. "Mọi cáo buộc đều là sai lầm", đại diện của Wayfair cho biết. "Các sản phẩm được đề cập ở trên đều là những tủ có giá đắt tiền từ trước đến nay. Chúng tôi nhận thấy hình ảnh và mô tả từ nhà cung cấp không giải thích thoả đáng được mức giá cao như thế, nên đã quyết định sẽ gỡ bỏ các sản phẩm này ra khỏi trang web để có thể đổi tên và giới thiệu chi tiết hơn lý do chúng có mức giá như vậy."

Trang thương mại điện tử chuyên bán đồ nội thất Wayfair.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.