• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Zombie xuất hiện trên ảnh chụp của Google Street View?

Kinh dị

Các camera quan sát đường phố của Google Street View đã ghi lại một hình ảnh cực kỳ đáng sợ trên một con phố tại Cheshire, Anh.

Khi người ta tình cờ đi qua một nhà kho bỏ hoang ở Daresbury, mọi thứ trở nên tồi tệ. Trong những bức ảnh được chụp lại có cảnh khiến người xem choáng váng: zombie xuất hiện.

zombie google maps 02

Khung cảnh khá đáng sợ được tìm thấy trong một nhà kho bỏ hoang ở Anh (Nguồn: Google)

Người đàn ông máu dính đầy mặt nằm bất động, trong khi đó, một người khác mặc áo khoác kaki đang tiến về phía ống kính. Một người nằm trên mặt đất, bò qua một ô cửa, có lẽ đang cầu cứu. Một người đàn ông ngồi bất động trên một cái bàn có bánh xe, có lẽ đã gây ra lỗi lầm gì đó với những xác sống.

zombie google maps 03

"Chúng đang đến" (Nguồn: Google)

Và trên bức tường bong tróc là câu “Chúng đang đến”. Các thây ma sắp sửa làm một chuyến viếng thăm chăng?

Không rõ có bao nhiêu nhân vật kỳ lạ đang tuần tra xung quanh đây, nhưng dường như đây là địa điểm chào đón các đội “thợ săn zombie” mỗi cuối tuần.

zombie google maps 04

Có lẽ những người lui tới nơi đây thuộc các đội thợ săn zombies. (Nguồn: Google)

Ở đây xuất hiện một người đàn ông đeo mặt nạ thiết kế trông khá kinh dị: hai tai thò ra từ đỉnh đầu với một cái nhìn đăm chiêu. Người đàn ông này đã chọn một nơi hoàn hảo để ăn mặc kiểu này. Áo hoodie, quần jean và giày thể thao màu xám cho thấy anh ta không phải xác sống.

Trong khi câu chuyện này còn chưa được làm sáng tỏ, người ta vẫn thường bắt gặp nhiều những hình ảnh lạ lùng đến không ngờ, thậm chí là kỳ cục đến khó hiểu khi sử dụng tính năng này.

Cách đây ít lâu, cư dân mạng khá "sốc" khi truy cập Google Street View và nhìn thấy một người trên phố Windsor, Toxteth ở Liverpool.

zombie google maps 05

Chớp lấy ngay cơ hội để "tỏa sáng" (Nguồn: Google)

Trước đó, người này đang đẩy một đứa trẻ ngồi trong xe đẩy. Khi máy ảnh đi qua, người này đã nắm lấy cơ hội để trở nên nổi bật trong tích tắc: quay lưng, tụt quần xuống đầu gối và … đưa mông về phía máy ảnh.

zombie google maps 06

Nhưng "tỏa sáng" kiểu này thì hơi khó hiểu (Nguồn: Google)

zombie google maps 07

Người đi cùng có vẻ vô cùng sốc khi chứng kiến hành động này. (Nguồn: Google)

Street View là một trong những tính năng hữu ích nhất của Google. Tuy nhiên điều không thể tránh khỏi chính là đôi khi chúng ta có thể nhìn thấy những thứ không nên thấy, thậm chí là không muốn hiểu.

Theo: Express
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.