• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Muscle Girls Bar - Quầy bar của những cô nàng cơ bắp, khiến đàn ông cũng phải nể

Khám phá

Nhật Bản nổi tiếng với vô số quán bar và quán cà phê theo chủ đề độc dị, từ quán cà phê mèo đen đến quán cà phê dành cho người thích ngắm đùi phụ nữ, nhưng Muscle Girls là quán bar đầu tiên và duy nhất dành cho những người phụ nữ đam mê tập tạ.

Các nhân viên phục vụ quầy Bar

Quán bar này được thành lập bởi một phụ nữ đam mê thể hình có tên Eri. Ban đầu, nó là một phòng tập thể hình dành cho nữ, nhưng sau đó dần dần chuyển sang lĩnh vực giải trí và tạo điểm nhấn riêng. Quán có kênh YouTube riêng, các video được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Eri chia sẻ rằng, mình bắt đầu tập gym từ năm 19 tuổi để giảm cân. Ban đầu, cô chỉ tập trung vào thể dục nhịp điệu và rất nhanh trở nên nhàm chán. Sau đó, cô thử tập tạ và thấy hứng thú hơn. Chẳng bao lâu, bắp tay của cô to lên, cơ thể gầy đi, nhưng điều đó không làm cô bận tâm chút nào vì niềm đam mê nâng tạ trở nên quan trọng hơn nhiều.

Eri - chủ của quán Muscle Girls Bar

Giờ đây Eri điều hành phòng tập thể dục của riêng mình. Năm ngoái nó đã phát triển thành Muscle Girls Bar, một địa điểm độc đáo, đầy màu sắc, có cả nhiều loại đồ uống có cồn và không cồn, thiết bị tập thể dục làm đồ trang trí và đạo cụ. Nhưng điểm thu hút chính của quán bar là đội ngũ nhân viên của nó, bao gồm những phụ nữ trẻ, đam mê thể dục và thích khoe cơ bắp.

Eri, Yota, Juriko và những cô gái “Muscle” khác không chỉ thích tập tạ mà còn tổ chức cả buổi biểu diễn dành cho khách quen. Muscle Girls cũng có một danh sách các hoạt động mà khách quen có thể tham gia với một khoản phí, bao gồm phí huấn luyện viên, đồ uống…

Cảm giác mới lạ khi được trải nghiệm Muscle Girl Bar

Nhưng do đại dịch Covid-19, họ buộc phải dừng hoạt động và chỉ tương tác với người hâm mộ của mình qua mạng xã hội, chủ yếu là YouTube và Instagram.

Theo: odditycentral, muscle.girls666
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.