• Về đầu trang
Mee
Mee

Nhiếp ảnh gia Nhật gây tranh cãi với bộ ảnh quái đản chụp 100 cặp đôi trong túi chân không

Nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh gia Kawaguchi Haruhiko ban ngày làm việc với với vị trí đạo diễn quảng cáo, buổi tối ông là một nhiếp ảnh gia độc lập.

Từ năm 30 tuổi, Kawaguchi Haruhiko đã dành thời gian rảnh để chụp các cặp tình nhân. Ông tìm được khoảng 400 cặp thực hiện bộ ảnh trong túi chân không, nhưng chỉ có 100 cặp đồng ý thực hiện.

555

640 1

6

4

Chia sẻ quá trình thực hiện bộ ảnh Fresh Love, Kawaguchi Haruhiko cho biết, sau khi cặp đôi hít một hơi thật sâu, chiếc túi sẽ được hút chân không. Kawaguchi Haruhiko chỉ có khoảng 10 giây tác nghiệp để tránh người bên trong bị nghẹt thở.

Để tránh rủi ro, các cặp đôi sẽ được định hình sẵn tư thế ở bên ngoài sau đó mới vào trong túi ni lông được hút khí bằng máy hút bụi.

Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh của nhiếp ảnh gia này thật điên rồ và có phần biến thái.

640

1233

Sau khi tốt nghiệp đại học, Kawaguchi Haruhiko làm việc cho một công ty quảng cáo. Để tìm những ý tưởng quảng cáo mới, ông sẽ đi đến các quán bar và câu lạc bộ đêm vào lúc nửa đêm để chụp một cái gì đó. Sau đó Kawaguchi Haruhiko vô tình phát hiện ra rằng mình đã chụp nhiều cặp tình nhân.

Ông chia sẻ rằng các cặp tình nhân ở Nhật thông thường sẽ ít thể hiện những hành động tình cảm ở nơi công cộng, nhưng những cặp đôi thích hẹn hò trong quán bar lại rất thoải mái hôn hay ôm trước ống kính của Kawaguchi Haruhiko.

Đó là lí do thôi thúc nhiếp ảnh gia thực hiện dự án Fresh Love.

640 1

g

j

2g

Có khoảng 60 cặp đôi được chụp trong bồn tắm, vì bồn tắm là thứ riêng tư của mỗi nhà nên khi đến chụp Kawaguchi Haruhiko thấy sốc vì bồn rất bẩn.

Từ đó về sau, ngoài những thiết bị chụp ảnh thì Kawaguchi Haruhiko còn mang theo dụng cụ cọ rửa bồn tắm trước khi chụp. Nhiếp ảnh gia chia sẻ mình đã phải cọ rửa khoảng 60 chiếc bồn tắm.

5g

640 2

gggg

g5g5

kiki

Kawaguchi Haruhiko đã kết hôn 2 lần, người vợ cũ của ông là một người cực đoan, họ thường xuyên cãi nhau. Tuy nhiên vợ hiện tại lại khiến ông cảm thấy hài lòng.

Cuộc hôn nhân mới của Kawaguchi Haruhiko khiến ông cảm thấy hạnh phúc và cho ông hiểu rằng tình yêu đôi khi không chỉ giữa hai người mà tình cảm giữa những thành viên trong gia đình cũng là tình yêu.

Một vài hình ảnh khác trong bộ ảnh Fresh Love của nhiếp ảnh gia Kawaguchi Haruhiko:

640 4

hihi

640 5

7886

iuiu

jijiji

oioiiii

640 6

oi1111111111111111

i987

ko1

io9

joi

hoi

u123

kiki1

8j

o9

640 7

640 8

u10

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.