• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Không tự nhiên mà các chị đào Hollywood luôn có ảnh đẹp, hãy mau học hỏi 10 bí quyết dưới đây

Nhiếp ảnh

Những người nổi tiếng quả thật lúc nào cũng được chuẩn bị chu toàn, kĩ lưỡng khắp mọi mặt trận trước khi xuất hiện với công chúng hay ống kính máy quay. Từ những mái tóc óng mượt được chăm sóc tỉ mỉ, lớp make-up nền nã không tì vết hay những bộ thời trang của xu hướng mới nhất,… tất cả đều thành công trong việc tạo nên một hình ảnh sáng đẹp không khuyết điểm trong mọi khung hình.

Kể cả đến từng cử động, dáng hình và cử chỉ của họ cũng là được “dày công” huấn luyện hay khám phá, chấn chỉnh trước khi lên ảnh. Một yếu tố mà đến cả những người thường như chúng ta cũng có thể bắt chước, học theo để trông khác biệt hơn, “soang chảnh” hơn lúc chụp hình. Và thực tế, dù những bí quyết dưới đây chỉ là một sự thay đổi nhỏ trong mỗi động tác, chúng có thể đem lại cho bạn một diện mạo xinh đẹp và hài hòa hơn chút đỉnh đấy!

1. Nâng lưỡi chạm vòm trên của miệng để tránh sự xuất hiện của cằm đôi - Blake Lively

1

Nếu để ý, bạn có thể thấy Blake rất hay sử dụng tip nhỏ này ở mỗi khung hình. Nó không chỉ giúp khuôn mặt trông gọn gàng, trẻ trung, mà còn khiến các cơ bắp ở cổ co lại, tạo đường xương cằm một cách rõ ràng và thanh thoát hơn. Thậm chí, nụ cười của bạn vẫn vẹn nguyên, không hề bị gượng ép hay mất tự nhiên chút nào.

2. Căng cổ để gương mặt trông đẹp hơn – Nicole Kidman

2

Động tác này có thể sẽ hơi khó chịu với một số người và trông có vẻ khá… cứng. Nhưng quả thật, đây là một trong những cử động bạn có thể làm thay thế bí quyết phía trên để đường cằm hiện ra rõ ràng mỗi lúc chụp hình. Với Nicole, nữ diễn viên sẽ hạ thấp vai xuống và đưa đầu về phía trước, từ đó kéo căng phần cổ, giúp loại bỏ những khiếm khuyết da nhỏ.

3. Ngước mặt lên – Monica Bellucci

3

Cử động này có lẽ đã quá quen thuộc với các chuyên gia selfie rồi. Nó không chỉ giúp che bớt khuyết điểm trán cao to, mà còn kéo “gian” chiếc cằm, giúp gương mặt được thanh thoát, góc cạnh. Riêng với Monica, biểu tương nhan sắc bất diệt của nước Ý còn khéo léo biến tấu một chút bằng cách nghiêng nhẹ mặt sang bên, để hình ảnh có phần thoải mái, tự nhiên hơn, không bị cứng đờ hay có vẻ ngông nghênh như khi để chính diện.

4. Cắn nhẹ 2 bên để hiện xương gò má – Taylor Swift

4

Một bí quyết khôn ngoan được nàng ca sĩ áp dụng giúp xương gò má hiện rõ ra mỗi lần lên ảnh.

Bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện theo bằng cách kéo 2 bên miệng lại và ép hàm xuống để giữ chúng ở yên đó, các nếp gấp sẽ xuất hiện quanh hàm, gương mặt trông như cũng được “giảm béo” vài phần. Tuy nhiên, đối với các bạn gầy, có lẽ không nên áp dụng cách này vì nó sẽ khiến bạn trông có vẻ hốc hác, tiều tụy.

5. Đưa lưỡi ra – Megan Fox

5

Biểu cảm mặt đặc trưng dường như đã cộp mác của nàng Cáo.

So với các bí quyết trước đó giúp che khuyết điểm hay khoe đường góc cạnh, sắc nét, thì tip của Megan đơn giản chỉ là giúp bạn trông sexy hơn. Dù tip này đã được hàng nghìn người phổ biến rộng rãi, nhưng bạn có thể copy một chút sự khác biệt như Megan, chỉ đưa lưỡi ra một chút và dùng răng cắn nhẹ, tốt hơn có thể chếch lưỡi sang một bên nào đó. Làm vậy để tránh việc đưa lưỡi ra quá đà, khiến biểu cảm theo chiều dị hợm, kì quái.

6. Mở to mắt – Julia Roberts

6

Nụ cười nổi tiếng của “Người đàn bà đẹp” ẩn chứa một chút mánh khóe. Khi cười, nữ diễn viên không hề nheo mắt, dù việc này có thể giúp gương mặt tự nhiên, tươi vui hơn. Mà thay vào đó, cô ngước nhìn lên, khiến đôi mắt mở rộng hơn một, còn ngăn các nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện mà vẫn có vẻ tự nhiên.

7. Nâng chân mày và không tập trung vào ánh nhìn – Jenifer Lawrence

7

Biểu cảm gương mặt đặc trưng của diễn viên đạt tượng vàng Oscar là nhướn nhẹ đôi lông mày lên cao và không tập trung hoàn toàn vào đôi mắt của mình. Cô vẫn sẽ nhìn về hướng máy ảnh, nhưng không biểu lộ rõ cái nhìn đó, tạo ra hiệu ứng ánh nhìn sâu vào chính chủ thể cá nhân. Điều này giúp cô có nét trầm ngâm, bí ẩn ở các bức hình.

8. Hạ mí mắt xuống thấp để trông gợi cảm – Mila Kunis

8

Đôi mắt to tròn là đặc điểm tự nhiên của nữ diễn viên nổi tiếng, chưa kể cô còn có dị tật nhẹ - mắt trái và mắt phải sở hữu màu hơi khác nhau. Nhờ có lợi thế đặc biệt này, Mila hay hạ thấp cũng như thư giãn mí mắt khiến gương mặt cô trông gợi cảm, quyến rũ hơn. Nhưng để áp dụng cách này, bạn nên lưu ý chỉ nên sử dụng khi sở hữu đôi mắt to, chống chỉ định với những nàng mắt nhỏ, mắt hẹp để tránh tình trạng “sợi chỉ” xuất hiện.

9. Thở ra bằng miệng – Charlize Theron

9

Để có những bức ảnh sống động và sắc sảo, Charlize rất tinh tế sử dụng mẹo nhỏ đơn giản này. Nó khiến đôi môi của cô trông đầy đặn thêm vài phần mà không tạo ra hiệu ứng “mỏ vịt” thô thiển.

10. Nâng vai lên để có dáng tốt, cân đối – Sandra Bullock

10

Chỉ bằng cách kéo vai lên phía trên, nữ diễn viên đã căng xương đòn, tạo hình thể cân đối, góc cạnh và săn chắc hơn so với bình thường. Đặc biệt, động tác này còn rất hữu ích với những bạn bị lệch vai, vai cao vai thấp hoặc xương vai quá trễ xuống dưới. Chỉ có một điều cần nhắc nhở, bạn nên tập trước gương để căn chỉnh cho phù hợp, không bị thái quá. Nếu không sẽ khiến hình thể mất cân xứng, quá gồng hoặc cổ ngắn lại.

Không chỉ riêng các sao, mà rất nhiều người xung quanh chúng ta, đặc biệt là các thánh sống ảo sẽ luôn có bộ bí kíp bỏ túi riêng để lên hình trông thần thái nhất có thể. Nếu như bạn còn chưa biết món nào, hãy nhanh nhanh đem về học hỏi ngay, còn nếu đã có, đừng ngại chia sẻ với Lost Bird và mọi người bí quyết ăn ảnh của bạn là gì nhé.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.