• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Lớn tuổi rồi thì chụp hình tình nhân thế nào cho bọn trẻ 'lác mắt' bây giờ?

Nghệ thuật

Khi nhắc đến hình ảnh những ông bà già yêu nhau, bạn sẽ chỉ liên tưởng được với hình ảnh ông mặc một bộ đồ tây nhìn bà cười âu yếm hay hình ảnh bình dị hơn, ông ngồi đọc báo bà pha trà... Nhưng không, bộ hình chụp cặp đôi lớn tuổi này sẽ cho bạn cái nhìn hoàn toàn khác, hoặc có thể nói là: dù già thì già nhưng quan trọng vẫn là thần thái.

Bộ hình phong cách trẻ trung, đường phố của cặp đôi U80 này có tên là "Serenity" (Tạm dịch: Sự thanh bình) được nhiếp ảnh gia Can Dagarslani nổi tiếng thực hiện tại trường Bauhaus ở Dessau, Đức.

Tuy danh tính của hai người mẫu lớn tuổi này chưa được tiết lộ nhưng xem những gì họ diễn khi chụp hình, bạn có cảm nhận rằng tình yêu của họ dành cho nhau nhiều đến mức diễn như không, hoàn toàn tự tin và ăn ý với nhau.

Các bức ảnh mà hai ông bài thể hiện, từ thần thái, biểu cảm cho đến cách diễn, họ không khác gì những người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Không chỉ thể hiện nét đáng yêu, ông bà còn thể hiện tình yêu với đối phương một cách mộc mạc nhất, Không cần đến những cái nắm tay, hay những cái ôm hôn để thể hiện đây là một bộ ảnh đôi, chỉ cần cả hai đồng điệu, và quan trọng phải có... thần thái

Vận dụng những yếu tố quang học tinh tế nhưng ánh sáng trời tự nhiên, đẩy các sắc màu mạnh như đỏ đậm, vàng, xanh lên chủ thể đơn giản là hai nhân vật chính, tạo nét tương phản cao. Mọi hoạt động, cử chỉ của ông bà được tôn lên và thể hiện rõ nét hơn hẳn.

Bộ ảnh không chỉ đặc biệt bởi thần thái biểu cảm quá tốt của cả hai, mà còn là tình yêu dành cho nhau là vô hạn. Ở độ tuổi nào cũng vậy, con người vẫn có thể trao cho nhau những thứ tình cảm nồng ấm, không phải chỉ có tuổi thanh xuân mới có thể cảm nhận được.

Trẻ tuổi hay già nua, chỉ cần yêu nhau, mọi thứ sẽ trở nên tươi tắn hơn, đâu phải người già thì không thể mặc những bộ quần áo sọc ngang sáng màu. Cặp đôi này dù đã ngoài 80 nhưng họ mặc đồ đôi với nhau trông vẫn hợp đấy thôi, tuổi tác chẳng qua cũng chỉ là một vấn đề về thời gian.

Dù là ở phương nào, nhưng vẫn hướng về nhau thì tâm hồn lúc nào cũng được bình yên và thanh thản.

Thần thái của bạn liệu có bằng một góc của ông không?

Sức mạnh tình yêu cũng như tâm hồn thanh thản là bí quyết giúp ông có những bức ảnh đẹp xuất thần.

Nhiếp ảnh gia Can Dagarslani là thợ chụp hình tay ngang, ông bắt đầu chuyển hướng sang để chinh phục con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp khi đang theo học ngành thiết kế. Ông đã tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Mimar Sinan ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2006.

Can Dagarslani sở hữu một trang web riêng và một tài khoản instagram với gần 40 ngàn người theo dõi. Còn đây là một số hình ảnh khác trong bộ ảnh Serenity mời bạn xem qua:

Nguồn hình: Can Dagarslani

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.