• Về đầu trang
Levi
Levi

Top 10 nhiếp ảnh gia chân dung để bạn follow học hỏi trên Instagram (phần 2)

Nhiếp ảnh

4. Marta Bevacqua (martabevacqua)

Là một nhiếp ảnh gia và đạo diễn người Ý ở Paris, Marta Bevacqua được biết đến qua những bức hình với tông màu độc đáo hay những bức chụp chân dung siêu thực. Cô thường xuyên chụp cho những nhãn hiệu "nặng kí" như Vogue, Marie Claire, Glamour, Dior và La Perla.

3. Nirav Patel (niravphotography)

Nirav Patel là một nhiếp ảnh gia chân dung và cũng là biên tập viên nhiếp ảnh ở San Francisco. Anh nổi tiếng với những khung hình mang sắc thái tối tăm và đầy tâm trạng. Patel còn được biết đến với khả năng chỉnh sửa ảnh. Ánh sáng và sự kết hợp sáng tối một cách hài hòa làm nên đặc trưng trong các bức hình của anh. Nếu bạn muốn có những bức hình chân dung không theo lối chuẩn thông thường, Patel sẽ là niềm cảm hứng của bạn đó.

2. Kate Woodman (katewoodman_photo)

Là nhiếp ảnh gia đến từ Portland, Oregon; Kate Woodman được biết đến với những khung hình tràn đầy màu sắc cùng sự phối hợp tông màu đáng kinh ngạc. Những bức chân dung của cô có thể táo bạo, thậm chí là thô bạo hoặc vô cùng tinh tế, gợi cảm nhưng chúng ta vẫn luôn có thể cảm nhận được phong cách cá nhân của cô qua những khung hình.

1. Follow Me Away (followmeaway)

Follow Me Away không thường nằm trong danh mục những trang Instagram điển hình trong việc chụp chân dung nhưng chúng ta không thể bỏ qua trang này. Chủ nhân của tài khoản này là cặp đôi TJ Drysdale và Victoria Yore. Drysdale là nhiếp ảnh gia còn Victoria là người quản lý chính của trang Instagram và blog đi kèm. Đến với Follow Me Away ta không chỉ được chiêm ngưỡng những bức hình mang đầy sự choáng ngợp mà còn được biết về những câu chuyện của Victoria; đi cùng với những lời khuyên thực tế về du lịch, cách xây dựng một trang Instagram và một vài điều khác.

Bạn đã chọn được cho mình phong cách chụp và nhiếp ảnh gia yêu thích chưa?

Theo: https://www.digitalcameraworld.com/amp/news/10-portrait-photographers-to-follow-in-2020?fbclid=IwAR3lnoEBR3rt1gu680PlIrqCPI1xQZX4VFCobR9VdlJltsfm1zOxhqzKbLc
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.