• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những thứ kinh dị từng được tìm thấy trong thư viện

Khám phá

Thế giới luôn ẩn chứa những điều bí ẩn và thư viện cũng là nơi khiến thiên hạ phải nổi da gà, lạnh toát sống lưng trước các sự kiện kỳ bí, quái dị. Dưới đây là những trường hợp như vậy.

Sách được bọc bằng da người

Vào năm 2014, các nhà khoa học tại Đại học Harvard đã phát hiện ra quyển sách Số Phận Của Linh Hồn của Arsène Houssay được bọc bằng da người. Đó là da của một nữ bệnh nhân tâm thần. Quyển sách được tạo ra từ thế kỷ 19, hiện đang lưu trữ tại Thư viện Houghton.

Mộ chôn người vô danh

Khi Đại học St. Cloud State ở bang Minnesota, Hoa Kỳ tiến hành xây dựng thư viện của trường thì phát hiện khuôn viên xây dựng là khu chôn cất của một nhóm người. Đội ngũ nhân viên tìm thấy xương của người lớn và trẻ em. Sau đó những hài cốt vô danh, không thể xác định danh tính này được sử dụng trong công trình nghiên cứu khảo cổ của trường.

Thủ dâm 

Một hiện tượng mà nữ sinh của các trường đại học vô cùng khiếp sợ là nhìn thấy hình ảnh những tên biến thái thủ dâm trong thư viện. Chúng toàn chọn những lúc thư viện vắng người và ở chỗ kín để “hành sự”. Hai nữ sinh viên Đại học Bradley, Mỹ đã nhìn thấy và báo cáo lên ban quản lý thư viện để xử lý hành vi “vô văn hóa” nơi công cộng này.

Ma

Thư viện là một nơi lý tưởng để đồn thổi những câu chuyện kinh dị về việc bắt gặp các bóng ma lang thang. Một số trường nổi tiếng với việc thư viện bị ma ám là: Harvard với thư viện Schlesinger, nơi luôn kích thích dân tình đến khám phá các hiện tượng huyền bí; thư viện trường Đại học Wisconsin với bóng ma Sally Brown thì thầm trong đêm.

Bao cao su

Nhiều thủ thư nói rằng họ đã tìm thấy bao cao su và giấy gói bao cao su được giấu trong các kệ sách. Thư viện là một nơi để các “mọt sách” đắm chìm trong kiến thức, nhưng dần biến tướng và thành địa điểm các chàng trai, cô gái hẹn hò và làm "chuyện ấy".

Rệp

Rệp là loài côn trùng hút máu thường sống ký sinh trên cơ thể người hoặc nhiều loài động vật khác. Thông thường chúng ta thường tìm thấy rệp trú ẩn trên giường hoặc các vật dụng gần giường nhưng thỉnh thoảng chúng cũng trốn trong sách.

Các thủ thư Đại học Washington đã phát hoảng khi trông rệp làm tổ trong sách vào năm 2012. Để tiêu diệt chúng, họ đã đặt sách trong tủ đông bảy ngày và cẩn thận dùng thuốc diệt côn trùng giết từng con một. Biện pháp này nhằm bảo vệ các trang sách.

Xương người

Trong quá trình cải tạo thư viện của Đại học Utah, nhân viên xây dựng đã tìm thấy xương người ở đây. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và cho biết hài cốt được phát hiện có thể là xác của những công nhân bị tai nạn và chôn vùi tại đây khi thư viện được xây vào năm 1936.

Lát thịt ba chỉ

Tiểu thuyết gia Reynold Price tuyên bố đã tìm thấy một lát thịt ba chỉ xông khói được đặt trong một cuốn sách ở thư viện Đại học Duke. Ông đã khá bất ngờ khi phát hiện ai đó đã đến thư viện và để quên bữa ăn của mình tại đây.

Đọc thêm: Cuộc sống học đường trong anime khác với thực tế như thế nào?

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.