• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

26 bức ảnh sau sẽ chứng minh không chỉ con người mới biết yêu thương đồng loại

Thiên nhiên

Nếu bạn không tin rằng động vật có tình yêu thương và biết biểu lộ tình yêu thương thì những bức ảnh sau sẽ chứng minh điều ngược lại.

Goran Anastasovski là một nhiếp ảnh gia đến từ Macedonia. Anh ấy đã dành 15 năm chỉ để chụp chân dung của các loài động vật khác nhau trên khắp thế giới.

#1

Goran Anastasovski chia sẻ: “Tôi có niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh, đặc biệt là việc tập trung vào vào chụp các loài động vật hoang dã. Chính tình yêu dành cho động vật đã thúc đẩy tôi “kể” nên các câu chuyện về chúng thông qua những bức ảnh của mình”

Anh ấy luôn cố gắng giúp mọi người lắng nghe “tiếng nói” của động vật hoang dã và hiểu ra rằng việc chăm sóc loài động vật này trong tự nhiên là cần thiết.

#2

“Chụp ảnh động vật là niềm đam mê lớn nhất của tôi. Nếu bản thân có thể khiến ít nhất một người, thông qua những bức ảnh của tôi, trở nên quan tâm hơn về động vật thì mục tiêu của tôi sẽ đạt được rồi”, Goran Anastasovski nói thêm.

#3

Với mỗi bức ảnh nhà nhiếp ảnh gia này này chụp, anh hướng đến mục tiêu không chỉ là vẻ đẹp mà còn là tính nhân văn của các loài động vật, khả năng chăm sóc và thể hiện tình yêu giống loài giữa chúng.

#4

Cùng ngắm nhìn tình yêu từ các loài động vật trên khắp thế giới dưới đây. Bạn sẽ nhận thấy tình yêu của bất kì loài động vật nào cũng đều đáng trân trọng và đáng quý.

#5

#6

#7

#8

#9

#10

#11

#12

#13

#14

#15

#16

#17

#18

#19

#20

#21

#22

#23

#24

#25

#26

Bạn “xúc động” với “tình yêu” nào nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận nhé!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.