• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Cậu bé 3 tuổi an toàn sau hai ngày đi lạc trong rừng nhờ 'bạn gấu bự' tận tình chăm sóc

Dễ thương

Một bé trai có tên Casey Hathaway, 3 tuổi, đã mất tích hai ngày sau khi đi lạc trong rừng ở Bắc Carolina, Mỹ. Điều thú vị là sau khi được tìm thấy, Hathaway đã nói với nhân viên cứu hộ và gia đình rằng có một con gấu đã giúp cho cậu bé an toàn.

0 next boy 3 found after he went missing for 2 days in woods said he hung out with a bear

Thật may mắn khi cậu bé đã được tìm thấy trước khi quá muộn.

Cảnh sát trưởng nói với tin tức địa phương rằng họ tìm thấy cậu bé khoảng 36 - 46 mét sâu trong rừng sau khi nhận được báo cáo rằng nghe được tiếng trẻ con khóc ở gần đó. Mặc dù điều kiện thời tiết lạnh giá trong đêm, Hathaway đã được tìm thấy trong tình trạng hơi lờ đờ nhưng vẫn đủ ấm.

Khi được hỏi liệu đứa trẻ có phải đã tự tìm cách xoay sở để sống trong rừng hay không, cảnh sát trưởng chia sẻ: "Cậu bé đã nói rằng có một người bạn trong rừng là gấu, đi cùng chăm sóc cho mình."

https://www.facebook.com/wcti12/videos/542086166274522/

Câu chuyện đã được dì cậu bé là Breanna Hathaway chia sẻ trong một bài đăng trên facebook:

"Bé con nói rằng mình đã đi chơi với một bạn gấu trong hai ngày. Chúa đã gửi cho con một người bạn để giữ con an toàn. Chúa ban phước lành. Phép màu thực sự đã xảy ra."

koda 13 945x1024

Hê nhô hooman đi chơi chung với tui không?

Theo NCpedia, gấu đen là loài gấu duy nhất được tìm thấy ở Bắc Carolina nơi chúng được cho là có số lượng khoảng 16.000 cá thể. Chế độ ăn uống của chúng bao gồm các loại quả mọng, quả hạch, động vật nhỏ và rất hiếm khi tấn công con người.

5c4ed5cf52414725dd0c5453 750 563

Nhìn hung dữ "đầu gấu" thế thôi chứ chúng tớ ít tấn công con người lắm.

Dì Hathaway cho biết thêm rằng gia đình sẽ thiết lập một hộp thư bưu điện để chứa những quà tặng được gửi đến cho người cháu Casey, cậu bé đã nhận được rất nhiều gấu nhồi bông đến nỗi dì thốt lên rằng: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự quan tâm của mọi người nhưng gia đình chỉ muốn Casey sở hữu một vài con gấu nhỏ. Số lượng gấu bông hiện tại của cậu bé đã rất nhiều rồi."

Theo: THIS IS INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.