• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khỉ cắn chết 1 người và khiến 250 người khác bị thương vì có rượu uống

Thiên nhiên

Chú khỉ bị nghiên rượu nặng này có tên Kalua, nó hiện là hung thủ gây ra vụ tấn công kinh hoàng khiến 1 người chết và 250 người khác bị thương tại Ấn Độ. Kalua đã nổi cơn thịnh nộ khi trong bình chứa rượu cạn kiệt và bắt đầu cắn bất cứ ai nó nhìn thấy.

Đáng thương, căn bệnh nghiên rượu này là vì chủ nhân của Kalua đã cho nó uống rượu mạnh thường xuyên khiến con vật nghiện ngập và có hành vi sai trái. Trước đây, Kalua sống cùng chủ nhân của mình ở Mirzapur, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Kalua đã bị bắt giam vì hành vi độc ác của mình.

Sau khi chủ nhân của Kalua qua đời, con khỉ bị lưu lạc ra ngoài và nó thường xuyên rình mò khắp nơi để trộm rượu uống.

Mới đây, vì không tìm được rượu, con khỉ đã tức giận tấn công người. Đối tượng bị tấn công nhiều nhất là phụ nữ và trẻ em, răng nanh của nó đã xé nát mặt của nhiều người khiến họ bị thương nặng phải phẫu thuật.

Một trong số 250 người bị cắn đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ảnh minh hoạ.

Con khỉ 6 năm tuổi nhanh chóng bị bắt và áp giải đến vườn thú Kanpur. Các nhà động vật học còn phát hiện rằng Kalua không chỉ nghiện rượu mà còn không ăn trái cây hay rau. Họ cho rằng chủ nhân trước đây đã cho con khỉ ăn thịt nên nó mới có hành vi hung hăng như trên.

Ảnh minh hoạ.

Nhân viên vườn thú còn lưu ý rằng con khỉ có thiên hướng tấn công phụ nữ và những con khỉ khác nếu được nhốt cùng một chuồng.

Do đó, Kalua sẽ phải bị bắt giam, sống một mình sau song sắt suốt quãng đời còn lại.

Ảnh minh hoạ.

Loài linh trưởng mặc dù rất thông minh, tuy nhiên sự hung hăng và tò mò của chúng gây ra không ít sợ hãi cho con người. Linh trưởng nổi tiếng với các hành vi như cướp, bắt cóc, giết người.

Vào cuối tháng trước, một nhân viên y tế Ấn Độ đã bị một nhóm khỉ đánh cắp mẫu máu nhiễm virus corona, làm dấy lên nỗi sợ hãi rằng bệnh sẽ lây nhiễm trong cộng đồng. May mắn sau đó các mẫu máu đã được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn.

Khỉ cũng từng lái xe máy và bắt cóc một đứa trẻ biết đi tại Indonesia.

Tốt nhất bạn không nên đe doạ khỉ hay bất cứ loài linh trường nào khi bắt gặp chúng. Với sẵn bản tính hung hăng của động vật hoang dã, chúng có thể tấn công bạn bất ngờ đấy!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.