• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những chiếc lều trồng đậu giúp mọi trẻ em có tuổi thơ không phải chỉ là điện thoại, máy tính bảng

Thiên nhiên

Tuổi thơ của hầu hết các thế hệ trước đều gắn liền với hoạt động ngoài trời, tuy nhiên do công nghệ phát triển mạnh nên trẻ em ngày nay chỉ mải mê chơi điện thoại, máy tính bảng, game mà quên mất những thú vui cùng bạn bè hay thiên nhiên.

Những chiếc lều xanh ngắt này sẽ giúp các trẻ em có tuổi thơ đúng nghĩa.

Tuy nhiên, trong thời gian hoạt động của cả thế giới chậm lại do dịch Covid-19, nhiều phụ huynh đã quyết định thay đổi cuộc sống của con mình bằng cách dựng những chiếc lều cây đậu trong vườn và khuyến khích bọn trẻ ra ngoài chơi đùa.

Những chiếc lều nhỏ này chỉ cần nguyên liệu vô cùng dễ tìm, vừa giúp trang trí vườn nhà, vừa thu hoạch thực phẩm và tạo không gian cho gia đình thư giãn. Nếu sở hữu một sân thượng hay khoảnh sân hơi rộng một chút, bạn có thể học tập ngay cách dựng những chiếc lều xanh mượt này nhé.

Chiếc lều giúp bọn trẻ thích ra ngoài chơi hơn.
Với nguyên liệu cũng rất dễ tìm.
Và có thể sáng tạo tuỳ thích.

Bạn sẽ cần chuyển bị những thanh tre hoặc gỗ, dây bện, đất, hạt giống các loại đậu hay cây dây leo nào bạn thích. Việc tiếp theo là rủ cả gia đình cùng nhau trồng cây, chăm sóc vườn.

Chiếc lều này không chỉ là nơi cho các bé vui chơi mà bố mẹ còn có thể dạy con mình cách chăm sóc cây cối, trồng cây và tôn trọng thiên nhiên. Cuối cùng, khi những cây đậu ra hoa, kết trái, cả nhà sẽ có dịp cùng nhau thu hoạch và thưởng thức các món ăn rau củ nhà trồng.

Không chỉ có dựng lều bằng cây đậu, bạn có thể lựa thêm những cây dây leo có hoa hay trái để giúp trẻ có thêm hứng khởi để vui chơi. Những ý tưởng trồng rau tại nhà luôn được người thành thị quan tâm.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.