• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sinh vật kỳ dị trôi dạt vào bờ biển nước Úc khiến nhiều người tin rằng nó không thuộc về Trái Đất

Độc lạ

Đại dương chứa đựng rất nhiều bí ẩn của Trái Đất, nơi mà dù khoa học kỹ thuật có phát triển đến đâu cũng chưa thể khám phá được hết. Mỗi năm, các nhà khoa học đều phát hiện thêm rất nhiều loài sinh vật biển mới.

Mới đây nhất, một sinh vật kỳ dị chưa ai từng thấy đã xuất hiện trên bờ biển nước Úc.

5

Sinh vật biển kỳ lạ đã được báo cáo xuất hiện trên bãi biển ở Broome, phía Bắc của Tây Úc.

Sinh vật trông giống bạch tuộc này có xúc tu đen và trắng, tạo thành vòng tròn xung quanh phần ở giữa trông như bộ não. Vì vậy, nhiều người yêu thích phim giả tưởng đã đưa ra lý thuyết đây là một loài sinh vật rất thông minh được gửi từ vũ trụ xuống để điều tra loài người.

1

Chủ nhân của tấm ảnh đã đăng tải lên internet để tìm kiếm liệu có ai có thể gọi tên loài sinh vật kỳ lạ này không.

Rất nhiều bình luận từ chủ đề này đều cho thấy sự hoang mang khi kể cả họ cũng chưa bao giờ bắt gặp sinh vật tương tự. Cộng đồng mạng còn khuyên chủ nhân tấm ảnh không nên đụng vào những sinh vật biển kỳ quặc này.

Sau rất nhiều suy đoán từ những người hiểu biết về sinh vật biển lẫn những người yêu thích phim ảnh thì đa số đều bắt đầu đồng ý rằng nó khá giống hải quỳ.

3

Hải quỳ cũng là một sinh vật biển dễ dàng được tìm thấy ở vùng biển nhiệt đới ngoài khơi bờ biển Tây Úc. Chúng có thể to lớn và đạt kích thước phát triển lên đến 50 cm, chúng cũng có nhiều màu sắc sặc sỡ hơn so với bức ảnh. Để giải thích cho màu sắc đáng sợ của sinh vật trong ảnh, nhiều người tin rằng do nó đã chết khá lâu và bị mặt trời "tẩy trắng".

Một số người cũng gợi ý đây có thể thuộc họ sứa, nhưng nhiều ý kiến phản bác đã xuất hiện vì trên lý thuyết hình dáng này hoàn toàn không có bất cứ điểm chung nào với sứa.

4

Một người tuyên bố mình làm việc với san hô và cá biển trong hơn 15 năm, anh cũng khẳng định sinh vật trong ảnh khá giống với hải quỳ:

Tôi đồng ý, đây có thể là một loài hải quỳ có miệng nhô ra. Hình dáng này bạn có thể bắt gặp khi chúng ăn thứ gì đó hoặc đang tức giận.

Chúng có thể biến thành một số hình dạng rất ngộ nghĩnh khi bị mắc cạn hoặc mang lên khỏi đại dương.

Tuy nhiên, chưa có bất cứ khẳng định chắc chắn nào cho thấy đây đúng là hải quỳ. Vì vậy vẫn có rất nhiều người tin rằng nó là sinh vật được gửi đến từ hành tinh khác.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.