• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thiên nhiên đáng sợ: Hết hồn cảnh chim săn mồi quắp theo con cá khổng lồ bay qua bãi biển

Thiên nhiên

Những du khách trên bãi biển Myrtle, Nam Carolina đã bị vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy một con chim khổng lồ sà xuống bãi cát và quắp theo một con cá to lớn không kém.

Cảnh quay được Ashley White ghi lại khi cô đứng từ tầng 17 của một khách sạn nơi cô đang lưu trú. Con cá khi đó vẫn đang vùng vẫy tìm cách thoát thân. Sự việc xảy ra vào ngày 22/6.

Đoạn video sau đó được chia sẻ bởi trang Twitter Tracking Sharks (Theo dõi cá mập). Bài đăng cũng tạo ra cuộc tranh luận dữ dội về loài chim này và con cá bị quắp có phải là cá mập hay không.

Nhiều tài khoản bình luận con chim lớn có thể là chim ưng trong khi một số người khác lại hài hước đùa rằng đây là một con Pterodactyl (loài khủng long biết bay). Các ý kiến khác thì cho rằng đây là đại bàng, loài chim thống trị bầu trời với cách săn mồi và sức mạnh đáng ngạc nhiên.

Cảnh tường mà không phải lúc nào bạn cũng có thể thấy.

Một trong các bình luận nhận được nhiều yêu thích nhất chính là suy đoán đây là loài Ó cá:

Chắc chắn là một con ó cá vì cần phải có rất nhiều sức mạnh để nhấc một con cá lớn lên khỏi mặt nước theo cách con chim đã làm. Nó thật tuyệt vời!

Bên cạnh tranh luận đoán tên chim thì mọi người cũng rất thắc mắc con cá bị bắt là loài cá gì. Nó khá to lớn và rất giống với cá mập. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là cá ngừ hoặc cá ngừ xanh.

Nhìn vào đuôi của con cá thì cũng có nhiều khả năng đây là cá thu chứ không phải cá mập như nhiều người suy đoán.

Nhà khí tượng học làm việc tại cơ quan truyền thông địa phương WPDE đã chia sẻ đoạn phim của White lên trang Facebook của mình. Ông cho rằng con chim là một con chim ưng đã bắt được một "con cá thu lớn Tây Ban Nha".

Theo Bộ Tài nguyên thiên nhiên Nam Carolina, chim ưng ở địa phương này thường được biết đến với cái tên là diều hâu cá hoặc đại bàng cá.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.