• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Bộ sưu tập váy bồng bềnh giữa thiên nhiên huyền diệu - ước mơ của rất nhiều cô gái

Nhiếp ảnh

Nhiếp ảnh gia của sự hoàn hảo

Kristina Makeeva là một nhiếp ảnh gia đến từ Nga. Cô ưa chuộng lối chụp ảnh hòa cùng thiên nhiên hùng vĩ, rực rỡ. Những shoot ảnh và video của Kristina về thiên nhiên đều không hề thua kém bất cứ một Travel blogger hay phóng viên của National Geographic.

Tuy nhiên, điều làm Kristina nổi tiếng không phải những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà chính là sự lộng lẫy đến từ bộ sưu tập váy dạ hội. Vốn là một người yêu thích những chiếc đầm lớn và dài, Kristina đã khéo léo lựa chọn màu sắc, kiểu dáng của chúng để lồng ghép vào khung cảnh tự nhiên một cách hoàn hảo.

Một Paris mơ mộng với nàng công chúa ngọt ngào

Hiện nay, Kristina đang sở hữu tài khoản Instagram với gần 872.000 người theo dõi. Bất cứ ai lạc bước vào trang cá nhân của cô cũng đều muốn nhấn vào nút theo dõi vì những bức hình quá hút hồn.

Các tác phẩm công phu

Kristina có khiến bạn nghĩ công chú Elsa là có thật?

Để thực hiện được những shoot hình này, Kristina đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chưa biết mức thu nhập của nhiếp ảnh gia tài năng này là bao nhiêu, nhưng khi nhìn vào tác phẩm của cô, có thể thấy được sự đầu tư vô cùng nghiêm túc về tiền của, sức lực.

Bức ảnh chụp tại quê hương cô ở Nhà thờ Basil, Quảng trường Đỏ, Thủ đô Moscow

Trước hết, Kristina phải lựa chọn những địa điểm lý tưởng và phải đến đó khảo sát. Sau đó là cả một quá trình dài lên ý tưởng, thiết kế, may đo để tạo nên bộ váy có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với địa điểm đã được lựa chọn. Điểm mạnh của Kristina chính là tạo ra những bộ váy mềm mại, thướt tha tung bay giữa thiên nhiên quá đỗi tráng lệ.

Những ý tưởng sáng tạo làm nên một bức ảnh tuyệt vời

Kristina đã đi vòng quanh thế giới và ghi lại những tác phẩm xuất sắc của mình. Sự đầu tư trong nghệ thuật của cô gái người Nga ít ai có thể phủ nhận được. Không chỉ mang lại những giá trị liên quan đến nghệ thuật nhiếp ảnh, Kristina còn góp phần phô bày vẻ đẹp huy hoàng của thế giới và sự kỳ vĩ của các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Cùng thưởng thức một số bức ảnh đẹp của Kristina nhé!

Một nàng công chúa trong lâu đài
Không thể bỏ qua những shoot hình long lanh dưới nước
Chiếc váy mơ ước của mọi cô gái
Những chiếc đầm dạ hội góp phần tô điểm cho sắc màu thiên nhiên
Một shoot hình đầy sự bí ẩn, huyễn hoặc
Như một nàng công chúa lạc vào xứ thần tiên
Màu sắc hoà quyện nhưng vẫn tôn lên được con người trong thiên nhiên

Những khung hình của Kristina luôn được đánh giá cao về ý tưởng lẫn kỹ thuật Photoshop. Cho tới nay, vẫn chưa có một nhiếp ảnh gia nào dám theo đuổi con đường như cô gái Nga này bởi sự đầu tư công phu của cô khó ai có thể sánh kịp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.