• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Adele tiếp tục khoe thân hình thon thả trên Instagram nhân ngày sinh nhật

Tin tức

Từ khóa "Adele giảm cân" vốn đã rất hot trên các bộ máy tìm kiếm nay lại tiếp tục nhảy lên top sau khi nữ ca sĩ Rolling In The Deep đăng hình khoe vòng eo thon gọn trên Instagram.

Được biết Adele vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 32 của mình và bức ảnh dưới đây không chỉ là một món quà cho fan, nó còn chứng minh sự kiên nhẫn và nghị lực thay đổi bản thân của nữ ca sĩ.

Adele mỉm cười trước máy ảnh khi tạo dáng bên một vòng hoa khổng lồ. Cô mặc một chiếc váy đen cùng giày cao gót quyến rũ, với mái tóc xõa xuống tự nhiên.

Nữ ca sĩ mang đến một không khí vui tươi cùng bức ảnh và không quên khen ngợi những nhân viên y tế cộng đồng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong một thông điệp kèm theo:

Cảm ơn các bạn vì tình yêu đã dành cho tôi trong ngày sinh nhật. Tôi hy vọng tất cả các bạn được an toàn và khỏe mạnh trong thời gian điên rồ này. Tôi muốn cảm ơn cả những nhân viên cứu hộ và những người lao động thiết yếu đang giúp cho chúng tôi được an toàn trong khi mạo hiểm tính mạng của họ! Các bạn thực sự là thiên thần của chúng tôi ♥ 2020 tạm biệt, cảm ơn x

Hình ảnh được hơn 1.6 triệu like trên Instagram trong vòng 3 giờ.

Một người bạn của Adele là Lauren Paul cũng chia sẻ hình ảnh mới về Adele ở buổi lễ sinh nhật tại Las Vegas cùng nhau. Trong ảnh, Adele diện chiếc váy đen vừa vặn với quần bó và giày cao cổ thật sang trọng, thu hút sự chú ý vào đôi gò má cao trên khuôn mặt thon gọn - vốn là nét duyên mà trước đây nữ ca sĩ không thể phô bày.

Lauren chú thích bài đăng, cho biết Adele đã truyền cảm hứng rất nhiều cho cô trong quá trình mang thai và làm mẹ:

Chúc mừng sinh nhật thiên thần Adele. Chị đã bước vào cuộc đời tôi vài tháng trước khi tôi sinh cháu Story và chị nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật quan trọng nhất trong hành trình làm mẹ của tôi. Chị đã dạy tôi rất nhiều và chị tỏa sáng vì trái tim rộng mở của mình...

Được biết, Adele đã gây sốc cho người hâm mộ khi cô ra mắt diện mạo mới vào năm ngoái, sau một thời gian gắn bó với thế độ ăn The Sirtfood Diet khắc nghiệt. Kể từ tháng 10 năm ngoái, sau khi chia tay chồng Simon Konecki, Adele đã tập luyện với cường độ cao tại nhà để thay đổi bản thân.

Những hình ảnh mà chúng ta thấy trên đây là thành quả đáng nể mà nữ ca sĩ đã thực sự phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt mới đạt được.

Đọc thêm: Adele giảm cân diệu kỳ đến mức như biến thành người khác

Theo: Instagram & The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.