• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

7 bộ phim sủng ngọt dự đoán sẽ 'gây bão' năm 2020: Khán giả tha hồ ghép couple và 'ăn cẩu lương'

Tin tức

Năm 2020 màn ảnh Hoa ngữ có thể sẽ phủ lấp đầy kẹo đường bởi hàng loạt phim sủng ngọt đang rục rịch kế hoạch lên sóng. Dĩ nhiên, với nội dung cuốn hút cùng dàn diễn viên chất lượng, khán giả không hề sợ ngán mà còn đặc biệt trông ngóng.

Cùng xem những tác phẩm sủng ngọt nào mà chúng ta không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới:

Lê Hấp Đường Phèn: Trương Tân Thành - Ngô Thiến

Lê Hấp Đường Phèn là tác phẩm thanh xuân được mong chờ nhất hiện nay. Kể từ khi đóng máy và tung trailer, phim đã khiến dân tình đứng ngồi không yên vì nội dung quá ngọt ngào, cộng thêm sự kết hợp giữa Trương Tân Thành - Ngô Thiến khiến ai nấy cũng cảm thấy bản thân chắc chắn sẽ phải ngốn rất nhiều "cẩu lương".

Trương Tân Thành trong vai Lê Ngữ Băng, từ nhỏ nhân vật này đã là người nhút nhát nên hay bị bạn cùng bàn là Đường Tuyết (Ngô Thiến) ăn hiếp. Nhưng sau khi gặp lại ở đại học, Lê Ngữ Băng đã trở thành "băng thần" quyền lực thuộc Đội khúc khôn cầu của trường trong khi Đường Tuyết vẫn là sinh viên bình thường đang mơ hồ trước tương lai của mình.

Vì để báo thù Đường Tuyết, Lê Ngữ Băng lên kế hoạch để cô trở thành trợ lý của anh. Hai người bên nhau rồi dần nảy sinh tình cảm. Lúc này tình đầu của Đường Tuyết ở thời trung học lại xuất hiện, anh là nam thần trong tim mọi thiếu nữ là học bá khoa báo chí. Khán giả ngóng trông, không biết khách mời Đặng Luân có phải diễn vai học bá phi phàm này hay không.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo: Tiêu Chiến - Dương Tử

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo là một trong những phim chưa chiếu có chỉ số phát đạt mạnh nhất. Lý do nằm ở sự kết hợp mang đầy nhiệt độ giữa hai minh tinh lưu lượng Tiêu Chiến - Dương Tử.

Trong khi Dương Tử hoá thân thành sinh viên năm 4 Lâm Chi Hiệu thì Tiêu Chiến đảm nhận vai bác sĩ Cố Ngụy lớn hơn 10 tuổi. Cả hai gặp nhau khi bố vô nàng nhập viện, cùng nhau chia sẻ khó khăn, trải qua nhiều tình huống để rồi phát hiện hoá ra đối phương chính là người mình có thể giao phó quãng đời còn lại.

Phim có khá nhiều cảnh hôn nên dân tình hồi hộp không biết sẽ bị cho ăn bao nhiêu "cẩu lương".

Gửi Thời Thanh Xuân Ngọt Ngào Mỹ Mãn Của Chúng Ta: Cung Tuấn - Lưu Nhân Ngữ

Sau thành công vang dôi của Gửi Thời Thanh Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng TaGửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, khán giả quyết không bỏ qua "người anh em" Gửi Thời Thanh Xuân Ngọt Ngào Mỹ Mãn Của Chúng Ta.

Phim kể về chuyện tình yêu thú vị giữa cô nàng Chu Tiêu - thiếu nữ trinh thám lanh lợi lém lỉnh và anh chàng Triệu Phiếm Chu - học bá khoa pháp y. Thanh xuân của họ có đủ ngọt ngào nơi sân trường, phòng thí nghiệp và cũng có một chút đau lòng với những hiểu lầm không đáng có.

Nam chính Cung Tuấn được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt không kém Hồ Nhất Thiên và Lâm Nhất, để khán giả phải gào thét rằng: "Thanh xuân lại nợ tôi một học bá Triệu Phiếm Chu".

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương: La Vân Hi - Bạch Lộc

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đánh dấu màn kết hợp đặc biệt mới mẻ giữa La Vân Hi và Bạch Lộc. Cả hai sẽ cùng dệt nên chuyện tình tổng tài soái ca và cô nhân viên giỏi giang xinh đẹp.

Theo đó Bạch Lộc sẽ vào vai Giang Quân, một cô nàng có xuất thân gia đình giàu có và học lực giỏi giang. Nhưng sau khi bố qua đời, cô không thể không hoàn thành tâm nguyện của bố, quyết định tiến vào công ty MH làm việc.

Tại đây, cô gặp lại Viên Soái, người đã từng bảo vệ mình khi cả hai chơi chung với nhau lúc nhỏ. Chỉ có điều đối phương bây giờ đã trở thành Bá vương thượng cấp không chỉ ăn nói độc mồm độc miệng mà còn tỏ ý thù địch với cô.

Tác phẩm hội tụ nhiều yếu tố đủ để làm khán giả quắn quéo như thanh mai trúc mã, hào môn, thương trường. Nhiều ủng hộ cũng như mong chờ phim sẽ chiếu sớm.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam: Hồ Nhất Thiên - Hồ Băng Khanh

Sau bản web drama không mấy thành công, bản truyền hình Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam do Hồ Nhất Thiên - Hồ Băng Khanh đóng chính được kỳ vọng sẽ bứt phá và tạo ra cơn sốt như hai tác phẩm khác trong series thanh xuân vườn trường Chấn Hoa là Xin Chào Ngày Xưa Ấy Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta.

Nội dung kể về chuyện tình yêu của Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ, cả hai cùng học chung một trường cấp 3 nhưng chẳng hề quen biết nhau chỉ đến khi lên cùng một trường đại học mới dần quen biết, tiếp xúc gần hơn. Từ đây, những khoảnh khắc quá khứ dần hé lộ khi hoá ra họ đều yêu thầm nhau, đã từng trò chuyện gián tiếp với nhau để rồi Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam không ai biết nhưng Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ cả thế giới đều biết.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi 2: Từ Khai Sính - Vương Song

Đầu năm 2019, web drama Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi trở thành hiện tượng ngôn tình gây bão cộng đồng mạng xứ Trung vì những khoảnh khắc tung thính, rắc "cẩu lương" vô cùng điệu nghệ. Sự kết hợp giữa Từ Khai Sính - Vương Song từ không ai quan tâm cũng thành công trở thành chủ đề bàn luận rôm rả của bao người.

Đây là lý do vì sao nhà sản xuất Sohu quyết định triển khai phần 2 dựa trên kịch bản do người hâm mộ viết. Theo tìm hiểu, nội dung phần 2 sẽ không tiếp nối các diễn biến ở phần 1 nhưng vẫn sẽ giữ nguyên phong cách ngọt sủng, tạo ra hành trình theo đuổi vợ yêu siêu cấp tài tình của vị đại boss.

Tại Sao Boss Lại Như Thế: Triệu Chí Vỹ - Tuyên Lộ

Sau vai diễn anh trai Triệu Quan Triều trong Anh Chỉ Thích Em, nam ngôi sao cao 1m88 bén duyên khá nhiều với hình mẫu tổng tài. Trong Tại Sao Boss Lại Như Thế Triệu Chí Vỹ hoá thân thành boss bá đạo Nghiêm Cảnh Trí bị mất đi ký ức. Anh gặp trợ lý Nhiếp Tinh Thần nhưng không nhận ra cô là bạn học thuở ấy của mình.

Nhiếp Tinh Thần trong lần gặp đầu tiền cũng có cảm giác quen thuộc với anh, thậm chí rõ như lòng bàn tay thói quen của anh. Sau này khi Nghiêm Cẩn Trí hồi phục ký ức, anh theo đuổi cô lại từ đầu, dệt nên câu chuyện tình yêu cực kì ngọt ngào.

Tuyên Lộ bứt quá tên tuổi qua tác phẩm đại bạo Trần Tình Lệnh, sự kết hợp của cả hai khiến dân tình không khỏi ngóng trông.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.