• Về đầu trang
Lệ Trần
Lệ Trần

Hội hay lỡ tay gửi nhầm tin nhắn vào nghe tin mừng: Gửi tin trong Messenger vẫn có thể xóa được

Tin tức

Giờ đây bạn đã có thể yên tâm hơn vì theo báo cáo, trang mạng xã hội Facebook cuối cùng cũng đã đưa ra giải pháp để xử lí những tin nhắn mà người dùng lỡ gửi chúng đi không như mong muốn.

Chắc bạn cũng biết điều khó chịu khi dùng mạng xã hội là có những thứ một khi đã đưa lên Internet thì sẽ tồn tại ở đó mãi. Tuy nhiên với phiên bản mới của Messenger, bạn hoàn toàn có thể rút lại những tin nhắn đã trót gửi đi rồi lại hối hận về việc đó.

Có thể nói đây là điều mà chúng ta đã mong đợi từ rất lâu, là câu trả lời cho những lần bạn gõ một cái tin thật thân mật trên điện thoại và sau đó lại gửi nó cho một người bạn không nên gửi. Hậu quả là đến sáng hôm sau bạn mới phát hiện ra và gần như phát điên về điều đó.

Jane Wong, một người dùng mạng xã hội đã nhận thấy sự thay đổi đó sau khi Facebook và Instagram được cập nhật, vì vậy cô đã đăng lên trang cá nhân để chia sẻ nó với mọi người.

untitled

Đây không phải là nâng cấp duy nhất mà cô nhận thấy điều này. Rõ ràng bản cập nhật mới còn cho phép người dùng cá nhân hóa tin nhắn của họ bằng việc thêm màu sắc khác nhau vào cuộc trò chuyện.

Ngay cả những người trong ngành công nghệ cũng đã chia sẻ phát hiện của họ với mọi người, tuy nhiên vẫn chưa biết rõ khi nào và có hay không việc Facebook sẽ tung tính năng đó ra cộng đồng.

Thật kỳ lạ khi đến lúc này công ty mới triển khai tính năng "tin nhắn chưa được gửi".

Nguồn: PA

Trở lại cuối năm 2017, WhatsApp đã giới thiệu tính năng Littler rất tiện dụng, cho phép các tin nhắn đã gửi đi có thể hủy trong vòng 7 phút. Tuy nhiên đó vẫn không phải là cách tốt nhất để xử lý những rắc rối mà bạn vô tình gây ra.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.