• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Ấn Độ: Cô gái tự sinh con tại nhà theo hướng dẫn trên YouTube

Tin tức

Một cô gái 17 tuổi ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ đã tự sinh con vào ngày 20/10 nhưng mãi hai ngày sau, gia đình cô mới biết chuyện khi nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc phát ra từ phòng cô. Đặc biệt, tất cả những kinh nghiệm của cô gái này đều được học được từ ... YouTube.

Cô gái 17 tuổi quyết định giấu gia đình, tự sinh con tại nhà theo hướng dẫn trên YouTube (Ảnh minh họa: Unsplash)

MK Shaji, Giám đốc đồn cảnh sát Kottakkal cho biết, cô gái sau đó đã được đưa đến bệnh viện huyện, hiện cả hai mẹ con đều đang an toàn và dần hồi phục. Ngoài ra, một thanh niên 21 tuổi tại địa phương cũng vừa bị bắt giữ với tội danh cưỡng hiếp và vi phạm Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Các hành vi Xâm phạm Tình dục.

Hai người họ yêu nhau. Hôm nọ, cậu ta đến nhà cô bé và họ đã làm chuyện đó. Khi phát hiện mình có thai, cô bé không tiết lộ sự việc với bố mẹ.

Ông Shaji nói.
Cha mẹ cô gái không hay biết gì cho đến khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc (Ảnh minh họa: AFP)

Sở dĩ gia đình họ không hề hay biết là vì mẹ cô có vấn đề về thị lực, còn người cha phải thường xuyên trực đêm trong bệnh viện. Cô gái này cũng cố giấu việc mang thai bằng cách mặc quần áo rộng.

Cô bé nghiên cứu mọi thứ về cách sinh nở từ YouTube và lúc sinh, cô tự tay cắt dây rốn cho em bé bằng kéo. Cô bé đã tìm hiểu bằng chiếc điện thoại di động của mình qua YouTube.

Ông Shaji cho biết thêm.

Theo phía cảnh sát, gia đình hai bên đều biết về mối quan hệ của đôi trai gái và đang lên kế hoạch kết hôn sau khi cô gái đủ 18 tuổi theo luật định.

Ông Shaji cho biết, cô gái này giấu kín việc mang thai vì sợ gây ra rắc rối.

Theo: The Independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.