• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Anti fan vào tận Instagram Kim Hee Chul doạ tự tử sau khi bị nam ca sĩ kiện bình luận ác ý

Tin tức

Cách đây ít ngày, thành viên nhóm nhạc Super Junior Kim Hee Chul đã thông báo sẽ khởi kiện các bình luận ác ý nhằm vào bản thân và đăng tải trên Instagram một bức ảnh chụp các tài liệu, với trang giấy trên cùng cho thấy nội dung khiếu nại hình sự chính thức được đệ trình.

Kim Hee Chul đăng giấy tờ thông báo khởi kiện trên Instagram

Nam thần tượng này đã nộp đơn kiện lên Văn phòng công tố viên trung ương Seoul và nói rằng "Tôi sẽ không thể hiện sự khoan hồng. Ngay cả khi có tiền hoà giải, tôi sẽ đưa tất cả cho luật sư của mình. Tôi sẽ không dừng ở đây và sẽ tiếp tục bắt những người bình luận ác ý."

Ngay sau đó, 'siêu sao vũ trụ' cũng trực tiếp đến Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul và trải qua hai giờ đồng hồ điều tra của cảnh sát vào thứ 6 tuần trước theo thủ tục sau khi sau khi gửi đơn khiếu nại chống lại những cáo buộc phỉ báng và lăng mạ mình.

Heechul đích thân đến Sở cảnh sát

Sau khi thông báo khởi kiện anti với thái độ cứng rắn của Heechul, một bình luận trên Instagram của anh chàng doạ sẽ tự tử nếu nam thần tượng không dừng việc kiện mình đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bình luận thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Bình luận này viết:

Xin hãy thứ lỗi cho tôi nếu anh đọc được bình luận này ㅠㅠ Thực sự việc đó là một sai lầm và tôi không thể trả nhiều tiền như vậy. Chỉ có anh là người giàu mà lại chỉ kiện những người bình thường không có sức mạnh, điều đó đúng thực là sự thật đúng không? Dẫu sao thì anh cũng là người nổi tiếng mà?? Anh chẳng phải là Super Junior mà tôi biết sao. Vì bỗng nhiên thành viên của Super Junior lại là con người chỉ quan tâm/phân minh chuyện tiền bạc, nếu anh không rút lại việc khởi kiện tôi, tôi sẽ chết cho anh xem.


Là một người nổi tiếng, anh không nên sống như thế! Làm thế nào anh có thể làm vậy với fan của mình? Bố mẹ tôi không có tiền, chỉ có tràn ngập ánh sáng thôi và tôi hiện giờ không thể tìm được việc làm, tôi đã sống qua ngày như thế. Khi anh làm điều chuyện này đột ngột như vậy, làm ơn hãy nghĩ về tình hình của gia đình tôi và rút đơn kiện. Tôi đã truyền tải ý của mình một cách rõ ràng. Nếu anh thấy bình luận này mà không có chuyện gì xảy ra, thì tức là anh đã giết chết một người rồi đấy. Xin anh hãy thay đổi lựa chọn sai lầm ngay lập tức đi!

Trước đó Kim Hee Chul gây chú ý với Knetz trong chương trình "Love of 7.7 Billion" khi chia sẻ về việc anh sẽ không nương tay với các bình luận từ anti và cách để giải quyết triệt để vấn đề này.

"Sau khi tôi chỉ định luật sư, trong điều khoản có viết rằng tất cả tiền hoà giải sẽ được trả hết cho bên luật sư. Vì thế tự bên luật sư sẽ tìm ra và bắt (thủ phạm) nhiều nhất có thể."

Bản thân anh coi IU là hình mẫu trong việc đối phó với những bình luận ác ý, vì cô ấy hoàn toàn không có sự khoan hồng.

Hee Chul bày tỏ không khoan nhượng với anti

Bởi vì sự cứng rắn của Kim Hee Chul, cư dân mạng đang có những phản ứng hài hước trước bình luận của anti nói trên khi doạ tự tử vì bị nam thần tượng kiện:

- Thế thì cứ chết đi

- Kim Hee Chul bảo rằng ảnh làm việc này không phải vì tiền

- Thật tốt cho xã hội nếu những kẻ như thế này biến mất

- Thế thì từ đầu đừng có viết bình luận ác ý đi

- Tôi thấy được ví của vị luật sư đang dày lên rồi đó

- Đúng là không có liêm sỉ

- Bố mẹ người này là đom đóm hay gì mà chỉ có ánh sáng?

- Wow người bắt nạt còn đi đe doạ lại nạn nhân cơ đấy

- Làm ơn đừng rút đơn kiện nhé làm ơn

- Dù sao thì không phải Kim Heechul mà luật sư mới là người lấy hết tiền cơ. Lại còn bảo anh ấy kiện vì tiền ㅋㅋㅋ

- Một kiểu đe doạ mới dưới vỏ bọc tốt đẹp à

- Đúng là một kẻ khốn nạn đến tận cùng

Theo: TheQoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.