• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phát ngôn về tình yêu của Kim Heechul bất ngờ được đào lại: Người đàn ông tốt như thế biết tìm đâu bây giờ?

Showbiz

Ngày 1/1 vốn là ngày truyền thống mà Dispatch chuyên dành để khui tin hẹn hò. Dân tình vừa hồi hộp vừa dự đoán đủ cặp đôi có thể phủ sóng mặt báo. Tuy nhiên, khác với mọi năm, khai niên 2020 của Dispatch chẳng có gì ngoài hành động khó hiểu là ghim bài viết về Junsu - Hani từ tận 2 năm trước lên trang chủ.

Có lẽ vì vậy mà khoảng 12 giờ đêm (giờ Hàn Quốc), Market News quyết định đăng tải tin độc quyền, khẳng định Kim Heechul (Super Junior) và Momo (Twice) đang hẹn hò.

Đến sáng 2/1, SJ Label và JYP Entertainment xác nhận mối quan hệ trên, cho biết bộ đôi cách nhau 13 tuổi gần đây đã nảy sinh tình cảm và phát triển chuyện yêu đương.

Bản thân Kim Heechul là ngôi sao thuộc boygroup hàng top của SM trong khi đó Momo là nữ thần tượng thuộc girlgroup hàng top nhà JYP nên cả hai gây chú ý mạnh ở khắp các kênh truyền thông châu Á.

Từ đây, nhiều người lật lại các phát ngôn cũ, những quan điểm về tình yêu của Kim Heechul để xem liệu mối quan hệ của đôi bên sẽ ngọt ngào và đáng tin đến nhường nào.

Theo đó, trong một tập phát sóng của chương trình Strong Heart, mỹ nam sinh năm 1983 cho hay:

"Nếu xuất hiện tin đồn, bất kể thế nào, con gái luôn là người chịu tổn hại lớn hơn. Chính vì thế mà tôi mới có suy nghĩ phải luôn bảo vệ bạn gái của mình, thoải mái nói với chủ tịch và phòng truyền thông rằng nếu em bị khui chuyện hẹn hò, hoặc nếu em nhận phỏng vấn, em sẽ nói thế này, phải vì tôi rất thích cô ấy nên tôi quyết liệt theo đuổi". 

"Siêu sao vũ trũ" cũng từng phỏng vấn với tờ Sina của Trung Quốc, anh bày tỏ không muốn công khai tình ái, vì như vậy là hành vi không lịch sự đối với các fan luôn ủng hộ anh suốt 10 năm.

Mặc dù đối với fan, họ luôn gửi tin nhắn cổ vũ "oppa, hẹn hò đi, mau quen ai đó đi, nhưng phải quen người con gái nào tốt đấy", nhưng anh sẽ không tự mình tiết lộ trước rằng "Tôi đang hẹn hò".

Nhưng nếu bị truyền thông bắt được, anh sẽ có cách cư xử như sau:

"Có lẽ tôi sẽ bị tóm được dưới một tình huống không cách nào xoay chuyển được. Lúc đó tôi sẽ viết trên Weibo hay trang mạng xã hội khác về tâm tình của mình. Biểu hiện như vậy mới là đúng đắn. Tôi cảm thấy đây là lễ nghĩa cơ bản vì hiện tại tôi cũng đã đến tuổi kết hôn rồi". 

Kim Heechul từng nhiều lần chia sẻ trên sóng truyền hình lẫn khung hình livestream của anh về quan điểm khi yêu, nhìn chung đều là không công khai và bảo vệ bạn gái.

Anh nói trên kênh JTBC về việc idol bị phanh phui chuyện hẹn hò.

"Yêu đương như vậy cũng rất tốt nhưng em luôn nói với bọn họ lúc yêu đương đừng nên lưu lại dấu vết gì. Giống như em trước đây quen bạn gái cũ không có một tấm hình chụp chung, chuyện tụi em yêu nhau chỉ hai tụi em biết là được, không nhất thiết phải để lại dấu vết như là vòng tay hay là thứ gì đấy. Sau này bị phát hiện, bão tố cũng sẽ ít đi. Từ góc nhìn là một idol như em mà nói, fan yêu mình nhiều bao nhiêu thì sẽ tổn thương lớn bấy nhiêu". 

Anh nói trên livestream về việc làm idol 15 năm và luôn cẩn thận chuyện hẹn hò.

“Tôi đương nhiên sẽ hẹn hò, nhưng không nhất thiết sẽ công bố cho mọi người biết rằng ‘các bạn, tôi có bạn gái rồi’ kiểu như vậy, hay các thể loại áo đôi, lovestagram, sẽ khắc chế một chút. 

Thật ra tôi cũng là người bình thường, cũng muốn mặc áo tình nhân ra ngoài đường, nắm tay trên phố, cùng nhau xem phim, nhưng lỡ như sau này xuất hiện tin tức, các fan sẽ nói ‘oppa đã cẩn thận như thế còn bị khui' hay 'ai bảo thằng oắt đó suốt ngày lộc cộc như thế biết ngay sẽ có chuyện’, những phản ứng như thế sẽ cảm thấy khá ngại”.

"Bây giờ tôi đã 37 tuổi rồi, các fan luôn ủng hộ tôi có bạn gái hoặc kết hôn nhưng cũng có những fan chưa mong muốn điều đó lắm. Dẫu vậy, dù mình cẩn thận rồi tiếp tục cẩn thận hơn nữa thì tình yêu vẫn sẽ đến, không thể tránh khỏi.

Tôi đã làm idol 15 năm rồi, vẫn luôn cẩn thận, nếu một mặt nói với fan ‘tôi chỉ có cạc bạn, chỉ hẹn hò với các bạn thôi, các bạn chính là bạn gái của tôi’, một mặt lại hẹn hò với người con gái khác, thì có cảm giác dối trá lắm, thế nên dứt khoác không nói những lời kiểu như vậy”.

Kim Heechul hẹn hò đàn em kém 13 tuổi Momo hiện là tâm điểm mặt báo khắp Hàn Quốc lẫn Trung Quốc, các từ khoá liên quan tên tuổi bộ đôi đều đứng top 1 hot search Naver và Weibo. Hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy đây là tin tức ngọt ngào và dành nhiều lời chúc mừng cho bộ đôi. Bởi từ các show Weekly Idol đến Knowing Brother, ai nấy đều biết đàn anh 8x đặc biệt cảm mến đàn em sinh năm 1996.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.