• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BB Trần cùng bạn trai tung 3 bộ ảnh để kỷ niệm 6 năm yêu nhau

Tin tức

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, nổi tiểng cùng nhóm hài BB&BG. Không những thế, chuyện tình cảm của anh với người yêu đồng giới Quang Lâm cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Được biết cả hai đã bên nhau 6 năm 4 tháng cho đến thời điểm này.

Nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt, BB Trần và Quang Lâm đã ''đãi mắt'' khán giả bằng ... 3 bộ hình cưới được định hình theo 3 phong cách: Trắng - thanh lịch, sang trọng. Đen chất chơi và style Hàn Quốc. Với tài giả gái trứ danh của mình, BB Trần đã không khiến dư luận phải thất vọng khi đẹp hoàn hảo trong mọi shoot hình.

Concept trắng sang trọng, thanh lịch

Concept đen chất chơi, cá tính

Concept Hàn Quốc trẻ trung, đáng yêu

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

BB Trần đã từng chia sẻ rằng chuyện tình cảm của anh và người yêu đã được sự chấp thuận từ gia đình và ra mắt họ hàng từ năm 2014.

Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.
Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu.

4 tháng trước cặp đôi cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với người hâm mộ bằng chuyến du lịch đến Hội An. Quang Lâm viết: ''Chị chị em em mà cũng qua 6 năm rồi đó...khẳng định chắc nịch 1 điều...chị là thế giới của em" và được BB Trần đáp trả vô cùng tình cảm: ''Đi làm cả ngày, cũng kịp post tấm ảnh kỷ niệm 6 năm của 2 chị em".

Kỉ niệm 6 năm gắn bó, BB Trần và người yêu đồng giới gây xôn xao bằng bức ảnh cởi trần nóng rẫy mắt-5
Kỉ niệm 6 năm gắn bó, BB Trần và người yêu đồng giới gây xôn xao bằng bức ảnh cởi trần nóng rẫy mắt-4

Đọc thêm: BB Trần hỏi: 'Mùng 1 có nên cạo râu không?' và nhận được loạt câu trả lời không thể hài hước hơn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.