• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BB Trần hỏi: 'Mùng 1 có nên cạo râu không?' và nhận được loạt câu trả lời không thể hài hước hơn

Showbiz

Không còn nghi ngờ gì khi BB Trần được phong danh hiệu ''thánh giả gái đẹp nhất Việt Nam'' khi anh chàng cùng bạn thân Hải Triều thường xuyên tung ra những bộ ảnh thướt tha trong tà áo dài hay xinh xắn trong những chiếc váy thướt tha. Tài năng giả gái của bộ đôi này xuất sắc đến mức cư dân mạng thường dành những lời khen ngợi khi nói: ''Con gái thật còn không đẹp bằng BB Trần và Hải Triều''.

Image result for bb trần và hải triều
Image result for bb trần và hải triều
Đẹp như hai chị ai chơi lại?

Dù vậy nhưng anh chàng vẫn là một người đàn ông chính hiệu, cũng mọc râu và có những đặc điểm khác của nam giới. Chính vì vậy BB Trần đã khiến bạn bè lẫn người hâm mộ phải cạn lời khi đăng đàn hỏi: ''Mồng một có kiêng cạo râu không?''

Đối với người Việt chúng ta, ngày mùng một đầu năm sẽ là sự khởi đầu mới cho 365 ngày còn lại. ''Có thờ có thiêng, có kiêng có lành'', chính vì thế có những điều được cho là không nên làm vào ngày đó như vay mượn tiền, ăn một số món ăn, quét nhà, cắt tóc...Theo đó, cạo râu cũng gần giống như cắt tóc nên việc BB Trần thắc mắc cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù chưa có ai trả lời chính xác nhưng bởi vì câu hỏi quá hài hước, những gương mặt hài quen thuộc Huỳnh Lập hay ca sĩ, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Trần Trung Quân... và những bạn bè của anh chàng vào comment những câu cà khịa đầy mặn mòi:

Không biết BB Trần sẽ quyết định cạo râu vào đêm 30 hay sáng mùng 1 nhưng có lẽ kiêng giả gái là quyết định đúng đắn nhất!

Đọc thêm: Lầy lội cùng bạn thân Hải Triều, BB Trần, Duy Khánh diễn sung đến mức rớt cả ngực giả

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.