• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Các đại gia 8X quyền lực sẽ đấu cùng chồng Hà Tăng trong 'Shark Tank' mùa 2 là ai?

Tin tức

Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỉ là show truyền hình thực tế cực hấp dẫn, là sân chơi dành riêng cho những người có ham muốn khởi nghiệp. Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark), những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

171031 shark tank viet nam 1 1

Mùa đầu tiên của chương trình đã được các bạn trẻ đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Chương trình ăn khách không chỉ bởi nội dung phong phú, hấp dẫn, các ý tưởng khởi nghiệp đa dạng, mà còn bởi dàn "cá mập" "chất hơn nước cất", khiến mọi người không thể rời mắt khi xem.

0512 28516016 1987122461608044 5094198595511820770 o

Mùa 2 của Shark Tank Việt Nam sắp bắt đầu với những gương mặt nhà đầu tư mới toanh. Cùng xem các "cá mập" mới của chương trình là những ai nhé!

Louis Nguyễn

louis nguyen chong ha tang 11042

Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983. Anh thường còn được mọi người biết đến với danh "chồng của Tăng Thanh Hà". Bố Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tổng đại diện của Philippines Airlines tại khu vực Đông Nam Á và đồng thời là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Philippines, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Anh biết nói tới 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và Việt Nam.

ava 225df

Trước khi về nước làm việc cho gia đình, Louis đã có 2 năm "thử lửa" tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Anh là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, Ck, ... với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

trang tien plaza hanoi

Ngoài IPP, hiện nay, gia đình Louis Nguyễn còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade... và hàng loạt những siêu xe tiền tỷ. Chính vì vậy người ta đùa nhau: "Nhà Louis Nguyễn không phải rất giàu, mà là cực cực giàu mới đúng!"

Ngoài Louis Nguyễn, có hai cái tên mới được fanpage chính thức của Shark Tank "nhá hàng" cũng làm cho cộng đồng mạng "dậy sóng". Một người được dự đoán là CEO Dzung Nguyen của quỹ đầu tư CyberAgent Ventures Việt Nam và Thái Lan. Người còn lại là ông Đặng Hồng Anh, chủ tịch của TTC Group.

Dzung Nguyen

img 0142 1504668131429

Dzung Nguyen, tên đầy đủ là Nguyễn Mạnh Dũng, sinh năm 1980, là giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Ventures trụ sở tại Việt Nam và Thái Lan.

CyberAgent Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản với 5 quỹ đầu tư con trong đó có quỹ CA Asia Internet Fund I với 20 triệu vốn thành lập 09/2011 nhắm vào thị trường Đông Nam Á.

cyberagent dau tu chien luoc cho san pham nhan tai dat viet 2013 3

CyberAgent Ventures có nhu cầu tìm kiếm các cơ hội sáng chế trên thế giới để đầu tư. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty bao gồm thương mại điện tử, dịch vụ Internet cho người dùng và tài chính. Nguồn vốn dành cho đầu tư của công ty rơi vào khoảng từ 500,000 USD đến 10,700,000 USD. Các thị trường đầu tư chính của CAV bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

001 1024x573

cyberangent ventures dau tu vao jupviecvn1453277264

foody

Những cái tên được đầu tư bởi quỹ CyberAgent Ventures

Hiện nay tại Việt Nam, CyberAgent Ventures đã đầu tư vào nhiều dự án lớn trong nhiều lĩnh vực, có thể kể đến một số cái tên quen thuộc như mạng lưới địa điểm ăn uống Foody.vn, tổ chức công nghệ giáo dục Topica, ứng dụng đặt phòng Luxstay,v.v...

Đặng Hồng Anh

3658 dang hong anh3

Ông Đặng Hồng Anh sinh ngày 10/03/1980, là con trai cả của cặp đôi doanh nhân Đặng Văn Thành - Huỳnh Bích Ngọc. Ông tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh đại học Hùng Vương TP.HCM, bắt đầu làm việc tại Công ty Thành Thành Công của gia đình với cương vị Phó giám đốc vào năm 2002-2004.

Từ 2004 đến 2005, ông đảm nhiệm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SCR) và được bổ nhiệm làm Chủ tịch từ 2008 đến nay. Từ 2005, ông tham gia HĐQT Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), được bổ nhiệm Phó chủ tịch vào tháng 5/2012.

gd dang van thanh 53c25 1f6bf

Các thành viên trong gia đình ông Đặng Hồng Anh

Hiện nay, ông Đặng Hồng Anh cũng đang điều hành tập đoàn đa ngành TTC Group. Sở hữu nhiều thế mạnh, Thành Thành Công đã và đang ngày càng mở rộng đầu tư đa lĩnh vực: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường - Nông sản, Giáo dục, Du lịch với 04 Tổng Công ty ngành, 01 Ủy ban ngành và hơn 150 Đơn vị trực thuộc.

8

Không chỉ là một doanh nhân, ông Đặng Hồng Anh còn là một vận động viên. Ông từng vô địch quốc gia các cây vợt xuất sắc ở bộ môn tennis năm 1998, sau đó rời đấu trường chuyên nghiệp. Trở về với thương trường, ông vẫn vô cùng đam mê thể thao và thường xuyên xuất hiện trong các giải golf của giới doanh nhân.

Với những gương mặt nổi tiếng như vậy, Shark Tank Việt Nam mùa 2 được dự đoán sẽ bùng nổ, mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho người xem cũng như mang đến nhiều cơ hội hơn cho những bạn trẻ khởi nghiệp. Và đừng quên vẫn còn một "cá mập" cuối cùng chưa lộ diện. Lost Bird sẽ đưa tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.