• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

x: Chàng trai liên tục bị đuổi việc vì đam mê mặc tã giấy

Tin tức

Chàng trai Damien Turner đến từ Tây Virginia mới đây đã bị đuổi việc vì sở thích lập dị của mình, đó chính là mặc tã giấy. Bên cạnh mất việc làm, Damien còn bị bạn bè xa lánh do lối sống kỳ quặc trên.

Trò chuyện với tờ Metro, anh cho biết: "Tã giấy rất tiện lợi, thoải mái và dễ thương. Đó là một thứ thú vị và tôi không muốn làm điều gì khác. Ăn mặc và cư xử như một đứa trẻ mang lại cho tôi cảm giác rất bình yên thư thái. Giống như bạn được trở lại trường mầm non mà không phải lo lắng về thế giới vậy.

Nhưng kiếm việc làm khá là khó. Tôi thường xuyên bị đuổi việc. Đôi khi các nhà tuyển dụng tìm thấy ảnh của tôi trên mạng và không thể hiểu tại sao tôi thích mặc tã và cư xử như trẻ con ở nơi làm việc."

Trước khi bị đuổi, Damien từng làm trong ngành dịch vụ. Tuy nhiên, anh không bao giờ che giấu sở thích kỳ quái của mình và rất cởi mở về nó. May mắn thay, trước khi bị đuổi việc, Damien đã tiết kiệm được một số tiền tương đối nên anh có thể sống một cách thoải mái trong lúc kiếm việc làm mới.

Nói về lối sống kỳ cục này, chàng trai 28 tuổi chia sẻ rằng anh đã mặc tã lót trong nhiều năm và phát hiện ra sở thích này từ hồi niên thiếu. Damien nói: "Nếu hỏi tôi nhớ nhất điều gì khi còn nhỏ, tôi sẽ nói đó là các tập Spongebob hoặc Tom và Jerry đang mặc tã. Tôi thấy nó rất hấp dẫn và bắt đầu mặc chúng từ năm 16 tuổi.

Khi ấy, tôi đã nói với cha mẹ rằng tôi mắc chứng tiểu không kiểm soát để họ mua cho tôi một ít. Sau một thời gian, tôi đã nói với họ sự thật. Nhưng họ không có vấn đề gì cả. Gia đình không phê phán lối sống của tôi."

Nếu như gia đình của anh chấp nhận điều này thì bạn bè và những người trên mạng lại không tán thành. Anh nói rằng mọi người đều thấy điều đó thật "kỳ quặc" và đã dùng sở thích của anh để mua vui trên mạng xã hội. Anh cho biết: "Điều đó thật đáng xấu hổ nhưng tôi thấy nó không phiền cho lắm."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.