• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chị gái dùng 'mai thúy' làm nơ cài tóc khiến cảnh sát cũng ngớ người

Tin tức

Mới đây, cảnh sát ở Flippin, Arkansas, Mỹ đã bắt giữ một người phụ nữ vì tội tàng trữ ma túy trái phép và đăng ký lái xe hết hạn. Điều này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cô này không cài gói ma túy lên tóc mình và thanh minh với cảnh sát rằng đây chỉ là một cái nơ cài đầu.

Được biết, sĩ quan Kenneth Looney đã phát hiện ra cô ta đang lái một chiếc Dodge Neon trong phố với giấy đăng ký xe hết hạn. Sau khi bị cảnh sát này yêu cầu đỗ xe vào sát lề và tra hỏi, Kropp đã nói với anh ta rằng cô không biết chỗ đăng ký xe ở đâu bởi đây là xe cô đi mượn.

Qua mội hồi điều tra, Looney còn phát hiện ra rằng Kropp có nhiều tiền án tiền sự khác nhau. Ngay lập tức, sĩ quan đã yêu cầu Kropp phải bước ra khỏi xe và đó là lúc anh nhìn thấy chiếc nơ trông lạ lùng trên tóc cô.

Trong một báo cáo, anh nói:

"Khi tôi đang giam giữ Jessica Kropp, tôi phát hiện ra rằng cái nơ trên đầu cô ta thực chất là một cái túi nhỏ có chứa chất bột màu trắng giống ma túy đá. Cái túi ấy có một sợi chun nhỏ ở giữa, tạo thành hình cái nơ và được gắn vào một cái cặp tăm.

Tôi hỏi cô ta: 'Bạn có nghiêm túc không? Cô ấy nói: 'Cái gì? Rồi tôi hỏi tiếp: 'Cái nơ cài tóc trên đầu bạn là túi ma túy đá phải không.' Cô ấy nói, 'Tôi còn không biết nó là cái gì. Một ai đó đã gắn nó lên đầu tôi và tôi không biết nó nằm ở đâu."

Trong lúc khám xét người phụ nữ này kỹ càng hơn, Looney còn tìm thấy nhiều túi ma túy nhỏ khác nhau, một cây vape với dầu THC (thành phần chính trong cây cần sa) và một cây vape khác có dầu THC và ma túy trong đó.

Ngay sau đó, Kropp đã bị bắt vì với các tội danh bao gồm tàng trữ ma túy đá và dụng cụ sử dụng ma túy, lái xe với giấy phép hết hạn và không có bảo hiểm trách nhiệm công cộng. Sau đó, cô bị đưa đến nhà tù hạt Marion và bị giam giữ ở đó. Số tiền bảo lãnh mà cô này phải trả có thể lên tới 23.210 USD (gần 539 triệu VNĐ).

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.