• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Từng mất hết tất cả vì rượu và ma túy, người đàn ông này nay đã sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD

Tin tức

Adam Deering đã mất tất cả mọi thứ khi đắm mình vào ma túy và rượu, để rồi sau khi cai nghiện thành công, Deering đã trở lại và sở hữu một công ty kinh doanh với giá trị lên tới 61 triệu USD.

89ff22f2080fc57c0179d6526594a91d

Deering từng hoạt động trong quân đội Anh

Nếu nhìn vào quá khứ, không khó để nói rằng cuộc đời của Deering bắt đầu từ những bước hết sức khó khăn.

Bị đuổi học từ năm 14 tuổi, do đó anh ta chưa hề nhận được bất kỳ loại bằng cấp chính thức nào. Sau một thời gian ngắn hoạt động trong RAF (Không quân Hoàng gia Anh), Deering lại bị sa thải khi đang làm việc tại một nhà máy với mức lương thấp.

Được một người bạn cho cơ hội, Deering đã xây dựng một công việc kinh doanh cho riêng mình với 150 nhân viên và tận hưởng một cuộc sống xa hoa.

3e4e0e0b3139de02a61fc0649f13dab3

Deering năm 23 tuổi tại văn phòng của mình

Tuy nhiên, sự thành công quá sớm đã dẫn anh đến với nhiều cám dỗ hơn. Rượu và ma túy bắt đầu đóng một vai trò lớn hơn trong cuộc sống của Deering.

Chia sẻ với LADbible, anh cho biết:

"Khi kiếm được nhiều tiền, tôi dường như chỉ biết lái xe đến các hộp đêm, xung quanh là những cô gái xinh đẹp.

Một cuộc sống trụy lạc, thậm chí tôi không có ai ở bên để giúp đỡ rằng mình đang lạc lối.

Cuối tuần của tôi chỉ quanh quẩn bên những quán rượu, các câu lạc bộ thoát y. Điều đó thực sự điên rồ. Tất cả mọi người đều sử dụng Cocaine ở đó, tất nhiên tôi cũng không ngoại lệ

Deering tiếp tục:

"Tôi bắt đầu sử dụng Valium (thuốc điều trị rối loạn lo âu) trong các chuyến đi xa.

Không có thuốc, tôi không thể ngủ được. Càng phụ thuộc vào thuốc nhiều, tôi càng cảm thấy khó khăn khi thiếu chúng. Điều đó khiến cho đôi lúc tôi trở nên điên loạn và mất kiểm soát.

Sau đó, nhận thấy công việc kinh doanh của mình đang gặp khó khăn, Deering đã chuẩn bị một cuộc gặp gỡ để đem bán lại công ty của mình với giá là 8,6 triệu USD. Thế nhưng việc mất ngủ khiến cho Deering không thể có mặt tại buổi gặp gỡ đó, và chỉ sau 2 năm, công ty anh ta hoàn toàn phá sản.

Sau đó, mọi thứ như sụp đổ với Deering:

"Tôi không thể tiếp tục một cuộc sống đầy trụy lạc và đầy cám dỗ như thế. Tôi phải ngừng uống rượu và tiệc tùng. Trong nhiều năm liền, tôi đã cho rằng đó là lỗi của những người xung quanh. Cuối cùng, khi hết người đổ lỗi, bạn phải đứng lên và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình.

Không một xu dính túi, kế toán của Deering đã phải bỏ tiền ra để anh có thể đến Thái Lan cai nghiện.

100d1aaaf8181a2c58ca6e3f315dd751

Deering cùng 3 thiên thần bé nhỏ của anh

Sau khi trở về từ Thái Lan, Deering như trở thành một con người khác, anh quyết tâm từ bỏ đi cuộc sống trước kia của mình. Bắt đầu với việc đổi số điện thoại, tránh liên lạc với những mối quan hệ có thể đưa anh trở lại con đường cũ. Từ đó, Deering tập trung vào công việc và gần như luôn có mặt tại phòng tập mỗi ngày.

Bây giờ, anh đang đứng đầu một doanh nghiệp dự kiến sẽ đạt doanh thu hơn 61 triệu USD trong năm nay.

Nói về sự trở lại của mình, Deering cho biết: "Tôi vừa mới bắt đầu trên con đường để giúp đỡ mọi người. Những người xung quanh với khát vọng sống đầy tích cực đang dần giúp tôi hòa nhập.

0af13c1ec66c441c15025b2a5889c659

Trở lại mạnh mẽ, Deering giờ đã là một triệu phú với lối sống đầy năng lượng, tránh xa cám dỗ

"Phục hồi cơ thể, bọn trẻ và công việc luôn là 3 thứ ưu tiên hàng đầu lúc này. Tôi không còn suy nghĩ về việc sử dụng rượu và ma túy nữa. Mọi thứ đang tiến triển hết sức tốt đẹp."

Về kinh nghiệm để cai nghiện, Deering cho biết anh bắt đầu không đụng đến rượu và ma túy trong 3 tháng. Nếu mọi thứ ổn, anh sẽ tiếp tục kéo dài thời gian lên 12 tháng. Vào những ngày cuối cùng đó, cuộc sống anh đã trở lại bình thường khi trả hết nợ, bắt đầu lại công việc và quan tâm đến gia đình hơn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.