• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trùm ma tuý Brazil vượt ngục bằng cách... đeo mặt nạ để giả dạng thành con gái mình

Hài hước

Kế hoạch "non nớt" của một ông trùm ma tuý Brazil để thoát khỏi nhà tù bằng cách giả dạng thành một cô gái 19 tuổi đã bị các nhân viên trại giam tinh mắt phát hiện trước khi tên tội phạm có thể trốn thoát thành công.

lost bird gia dang thanh con gai de vuot nguc 6

Clauvino da Silva, 42 tuổi, đã cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù an ninh cao cấp Gericinó ở khu vực phía tây Rio de Janeiro, Brazil vào tuần trước. Trong kế hoạch vượt ngục của mình, Clauvino đã mặc quần áo như con gái của hắn, đeo mặt nạ và đội tóc giả để qua mặt các quản giáo. Tuy nhiên, vì có biểu hiện lén lút, lo lắng nên hắn nhanh chóng bị phát hiện.

lost bird gia dang thanh con gai de vuot nguc 4

Người phát ngôn của Bộ trưởng Quản lý Nhà tù tường thuật:

Clauvino mặc áo phông màu hồng với áo lót màu đen, hắn đội tóc giả đen dài, mặc quần jean bó, dép trắng, áo khoác và kính, nhưng mặc dù hắn có gương mặt và quần áo của phụ nữ nhưng hắn không có điệu bộ như một cô gái trẻ.

Các cảnh sát viên đã nghi ngờ về sự xuất hiện của "một cô gái" kỳ lạ ra khỏi nhà tù, đặc biệt là khi hắn đứng cùng 7 người phụ nữ khác khi đang chuẩn bị ra khỏi nhà tù. Hắn cũng cố ý lẩn trốn để cảnh sát không thể nhìn rõ.

lost bird gia dang thanh con gai de vuot nguc 1

Một đoạn video được ghi lại bởi đặc vụ cho thấy các sĩ quan đã lột mặt nạ của tên tội phạm khi hắn bị còng tay. Khuôn mặt trẻ trung có vẻ rất thuyết phục nhưng miệng và cơ mặt của hắn lại không hợp lý chút nào.

Hắn ta lẩm bẩm qua mặt nạ rằng: "Tôi không cần phải cởi mọi thứ ra."

Cảnh sát tiếp tục yêu cầu "cô gái" này cởi áo khoác:

Đây không phải lúc để gây rối. Chỉ cần cởi quần áo sẽ không có ai làm tổn hại gì với cô.

lost bird gia dang thanh con gai de vuot nguc 7

Khi tên tội phạm cởi quần áo, cánh tay của hắn lộ rõ hình xăm, cơ bắp của hắn chứng tỏ hắn rõ ràng là một người đàn ông.

Cuối cùng là lớp mặt nạ của hắn bị cởi bỏ, cảnh sát cũng khá bất ngờ khi đây chính là một trong những tên trùm ma tuý nguy hiểm nhất của Rio de Janeiro.

Theo cảnh sát, Clauvino đã tận dụng hàng giờ thăm tù để trao đổi quần áo với con gái mình, Ana Gabriele. Cô con gái cũng bị bỏ lại trong tù khi hắn đi ra ngoài.

lost bird gia dang thanh con gai de vuot nguc 2

7 người phụ nữ có mặt trong tù hôm đó cũng bị nghi ngờ liên can đến kế hoạch bỏ trốn của Clauvino, họ bị đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn cùng con gái của hắn ta.

Clauvino Da Silva là tội phạm đang thụ án 73 năm và 10 tháng tù, là một trong 31 tù nhân đã từng ra tù vào tháng 2/2013 nhưng bị bắt lại ngay sau đó.

Sau kế hoạch vượt ngục của mình, kẻ buôn bán ma tuý khét tiếng đã bị chuyển đến một nhà tù an ninh cao khác và phải đối mặt với các hình phạt kỷ luật nghiêm khắc hơn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.