• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Công việc trong mơ: Làm thực tập sinh chăm sóc rùa biển, được nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao Maldives

Cuộc sống

Một khách sạn hạng sang tại đảo Maldives vừa đăng thông báo tuyển dụng một thực tập sinh làm việc cho Trung tâm cứu hộ rùa biển trong hai tuần vào tháng 8, nhiệm vụ chính của nhân viên thực tập chỉ đơn giản là chăm sóc rùa, cập nhật Instagram và học hỏi kỹ năng chuyên môn từ bác sĩ thú y.

lost bird maldives tuyen thuc tap cham soc rua 2

Coco Palm Dhuni Kolhu là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Maldives và trên thế giới.

Ứng viên đến chăm sóc rùa sẽ được miễn phí vé máy bay, chỗ ở và tất nhiên là phí ăn uống, sinh hoạt, bảo hiểm. Được biết, toàn bộ trải nghiệm trong 2 tuần của bạn sẽ có giá khoảng 6.340 USD.

Mặc dù vị trí công việc này không được trả lương nhưng thực tập sinh không cần phải chi trả bất cứ chi phí nào khác. Nói một cách dễ hiểu hơn, họ sẽ được tặng miễn phí một kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Coco Palm Dhuni Kolhu thuộc Maldives.

lost bird maldives tuyen thuc tap cham soc rua 3

Làm việc ở đây sẽ như một chuyến du lịch nghĩ dưỡng thật sự đối với bạn.

Về quyền lợi, thực tập sinh sẽ được hưởng các dịch vụ cơ bản ở đây, thưởng thức các món ăn 5 sao vào 3 bữa mỗi ngày.

Thực tập sinh trúng tuyển còn được tặng một số trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch như đi du thuyền ngắm hoàng hôn, lặn ngắm cá heo và một chuyến lặn biển sâu có hướng dẫn trong Đảo san hô Baa tuyệt đẹp.

lost bird maldives tuyen thuc tap cham soc rua 6

Trách nhiệm của thực tập sinh sẽ bao gồm cho rùa ăn, làm sạch bể, quan sát các ca phẫu thuật và chịu trách nhiệm về các thủ tục y tế. Ngoài ra, họ cũng phải tham gia các nhiệm vụ giải cứu để bảo tồn rùa biển trong khu vực. Họ cũng sẽ được làm việc với một bác sĩ phẫu thuật thú y nổi tiếng đến từ Anh, Tiến sĩ Claire Petros, vì vậy đây là cơ hội để các ứng viên học tập nhiều hơn.

lost bird maldives tuyen thuc tap cham soc rua 4

Nhiệm vụ chính của bạn là chăm sóc và bảo tồn rùa biển ở đây.

Thực tập sinh cũng sẽ được yêu cầu thường xuyên cập nhật thông tin đến cho những khách tham gia dự án. Họ sẽ phải dự các buổi thuyết trình và đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ những hình ảnh cần thiết cho người theo dõi.

Để có cơ hội được tuyển vào vị trí làm việc trong mơ này, ứng viên phải nộp một đoạn video dài 2 đến 3 phút và thư xin việc ít nhất 500 chữ giải thích lý do vì sao họ nghĩ rằng mình phù hợp với vị trí công việc này. Bạn sẽ không cần bất cứ kinh nghiệm chuyên môn nào. Tuy nhiên, bạn cần phải là công dân nước Anh và trên 18 tuổi.

lost bird maldives tuyen thuc tap cham soc rua 5

Hoạt động du lịch trong nhiều năm gần đây đã khiến rùa biển tại Maldives dần biến mất nên chính phủ đã yêu cầu các doanh nghiệp hãy chung tay giải cứu rùa biển.

Mặc dù không nằm trong đối tượng mục tiêu mà thông báo tuyển dụng này hướng đến nhưng những thông tin này cũng giúp chúng ta biết thêm về một công việc trong mơ mà rất nhiều người khao khát. Chưa hết, điều này cho thấy Maldives rất quan tâm đến vấn đề bảo tồn rùa biển trong khu vực.

Hiện có rất nhiều người chia sẻ về thông báo tuyển dụng này vì dù không có lương nhưng du lịch miễn phí 2 tuần tại Maldives thì còn gì sung sướng hơn.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.