• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Công việc vừa làm vừa nghỉ dưỡng: Pha chế trong quán rượu lênh đênh trên vùng biển vắng Jamaica

Cuộc sống

Nhắc đến đi làm, có lẽ rất nhiều người vẫn ám ảnh với tiếng báo thức vào buổi sáng hoặc nhiều giờ chen chúc, kẹt xe ngoài đường. Nhưng nếu đường đi làm của bạn là chèo thuyền trên biển, văn phòng là quán rượu lênh đênh giữa biển, nơi vắng người, đầy nắng và gió thì thế nào? Tuyệt vời lắm đúng không?

lost bird quan bar jamaica 1

Công việc này không phải là mơ đâu. Một quán rượu nổi tại Jamaica đang tuyển dụng vị trí pha chế và nơi làm việc của bạn chính là địa điểm trong ảnh.

Floyd là ông chủ cũng là người pha rượu chính ở quán bar Floyd's Pelican bar. Nhưng ông ấy muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và mong tìm được một batender xứng đáng thay thế vị trí của mình.

lost bird quan bar jamaica 2

Ông Floyd, chủ của quán bar đã làm việc chăm chỉ nhiều năm, bây giờ ông muốn nghỉ ngơi và tìm một nhân viên thay thế mình.

Tờ Virgin Holiday phỏng vấn Floyd sau khi thông tin tuyển dụng của quán bar khiến nhiều người chú ý:

Ông ấy đã làm việc ở quán bar kể từ khi nó bắt đầu mở cửa từ năm 2001 và chúng tôi nghĩ Floyd cần được nghỉ ngơi.

Đây có thể là văn phòng làm việc tiếp theo của bạn. Floyd đang tìm kiếm một nhân viên pha chế có thể đến Jamaica để phụ giúp Floyd trong một thời gian.

Bạn sẽ được làm việc tại một trong những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới trên Instagram. Họ sẽ hỗ trợ vé máy bay và 7 đêm ở miễn phí để bạn thưởng thức một hay nhiều cốc rượu tại vùng biển vắng thuộc Caribbean.

lost bird quan bar jamaica 9

Floyd's Pelican bar được mệnh danh là một trong những quán rượu ngầu nhất thế giới.

Dĩ nhiên, sau những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được, quán bar cũng có một số yêu cầu và quy tắc dành cho ứng cử viên. Nếu cảm thấy phù hợp, hãy xách balo lên và đi thôi.

Bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền bất kể thời tiết đẹp hay xấu, vì vậy hãy trang bị một chút kinh nghiệm chèo thuyền.

Bạn phải là một người cởi mở, hòa đồng để có thể trò chuyện với khách du lịch.

Bạn cũng nên có gout âm nhạc tuyệt vời để đảm bảo mọi người sẽ cảm thấy vui vẻ khi bước vào quán bar.

Làm việc giữa biển sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm kỳ lạ. Ví dụ, đôi khi bạn sẽ bị những con bồ nông đang bắt cá vô tình va phải. Nhưng hãy thân thiện với những chú chim này, bạn có thể mang cho chúng một chai bia ướp lạnh để chúc mừng sự cố gắng của chúng.

Cuối cùng, quan trọng nhất là kỹ năng pha chế và phân biệt thức uống của bạn phải thật sự tốt. Tôi mong muốn khách hàng sẽ không bao giờ phàn nàn về thức uống trong quán bar của tôi.

lost bird quan bar jamaica 4

Bạn cần có kỹ năng chèo thuyền để đi làm mỗi ngày.

lost bird quan bar jamaica 6

Nhanh chóng thích nghi vào hoàn cảnh thiên nhiên ở đây.

lost bird quan bar jamaica 5

Kỹ năng pha chế tốt.

lost bird quan bar jamaica 3

Luôn thân thiện và tận tình với khách.

Sở dĩ, Floyd's Pelican bar trở thành một trong những nơi nổi tiếng nhất là vì phong cảnh tuyệt vời xung quanh nó, chưa kể là thức uống tuyệt vời và sự thân thiện của chủ quán. Vì vậy, để làm việc tại đây, bạn cũng cần những yếu tố như vậy.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những ai mong muốn thay đổi cuộc sống. Không chỉ là làm việc mà còn là một kỳ nghỉ dưỡng có lương tuyệt vời.

Nếu bạn tin chắc mình phù hợp với công việc này, hãy mạnh dạn bắt lấy cơ hội bằng cách truy cập vào trang web Virgin Holiday để xem chi tiết.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.