• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Chris Hemsworth luyện tập vất vả để vào vai đô vật huyền thoại trong phim mới của Netflix

Tin tức

Chris Hemsworth luôn được xem là một trong những ngôi sao có hình thể chuẩn mực nhất thế giới nhờ ăn uống và tập luyện hợp lý. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nam diễn viên chia sẻ anh đang trải qua một chế độ sinh hoạt khắc nghiệt hơn nữa, mục đích là để nhanh chóng tăng cơ bắp cho vai diễn đô vật huyền thoại Hulk Hogan trong phim mới của Netflix.

Dự án phim dựa trên nhân vật có thật - đô vật chuyên nghiệp Hulk Hogan rất nổi tiếng vào thập niên 80 được Netflix chăm chút kỹ lưỡng, họ mời đạo diễn Todd Phillips - người mang lại thành công cho Joker chỉ đạo dự án.

Trước khi dự án chính thức được khởi động, Chris Hemsworth phải đạt được cân nặng và cơ bắp phù hợp, đây là một thử thách lớn. Nam diễn viên 37 tuổi cho biết:

Bạn có thể tưởng tượng, sự chuẩn bị cho vai diễn này sẽ yêu cầu biến đổi lớn về thể chất. Tôi sẽ phải tăng cân, tăng cơ nhiều hơn bao giờ hết, thậm chí nhiều hơn khi tôi tập luyện cho vai Thor.

Chris Hemsworth tập luyện cật lực để vào vai đô vật Hulk Hogan (phải).

Có cơ bắp to và đẹp vốn là là một phần trong mô tả công việc của nhiều diễn viên sắm vai siêu anh hùng Marvel, và tất nhiên cơ thể của Hemsworth vốn đã rất ấn tượng đến nỗi nó còn truyền cảm hứng cho các bài tập của nhiều gymer trên toàn cầu.

Thế nhưng sắp tới đây anh chàng Thần Sấm sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, không chỉ để có thể đạt được cân nặng và ngoại hình như ý, Hemsworth còn phải tìm được điểm chung giữa bản thân mình và nhân vật thông qua quá trình luyện tập. Không có cách nào khác tốt hơn để hiểu một võ sĩ đô vật bằng cách luyện tập cật lực như một võ sĩ đô vật.

Chris Hemsworth cùng huấn luyện viên trải qua nhiều bài tập nặng.

Chris Hemsworth chia sẻ, cho rằng anh thực sự nghiêm túc với dự án này và ý tưởng vốn đã có từ lâu rồi:

Todd Phillips và tôi đã gặp nhau để trò chuyện về dự án có lẽ một hoặc hai năm trước. Chúng tôi đã nói về ý tưởng cho bộ phim mà tôi nghĩ sẽ trở thành phim truyền hình vào một thời điểm nào đó.

Có một vài ý tưởng khác nhau về cách mà cuộc sống của anh ấy (Hulk Hogan) sẽ được sắp đặt, vì vậy chúng tôi đã nói rất nhiều về những gì có thể xảy ra. May mắn thay, họ (Netflix) đã chấp nhận một trong số những ý tưởng đó và kịch bản đang trong quá trình viết, tất nhiên còn khá lâu nữa các bạn mới được xem Hulk Hogan trên màn ảnh.

Được biết, Hulk Hogan - đô vật huyền thoại người Mỹ sinh năm 1953, tên thật Terry Gene Bollea chính là người đưa môn đô vật giải trí lên tầm quốc tế, ông cũng là một diễn viên, doanh nhân, nhân vật truyền hình và tay đánh guitar bass có đóng góp lớn lao cho văn hóa pop.

Cuộc đời Hulk Hogan - biểu tượng của làng đô vật nhà nghề Mỹ sẽ được tái hiện trên màn ảnh nhỏ bởi Chris Hemsworth.

Chris Hemsworth được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vai Hulk Hogan vì mạnh mẽ, điển trai, bụi bặm và diễn xuất có chiều sâu. Trên thực tế, đa số khán giả trẻ biết đến Hemsworth qua vai anh chàng Thor ngờ nghệch, tuy nhiên nam diễn viên người Úc sở hữu nhiều vai diễn rất sâu sắc như trong Rush (2013) hoặc In The Heart Of The Sea (2015)...

Chúng ta hy vọng sẽ được xem nhiều tựa phim giàu ý nghĩa khác do Chris Hemsworth đóng chính, nhất là khi Netflix đang tỏ ra rất ưu ái nam diễn viên điển trai này.

Đọc thêm: Thời Netflix lên ngôi, 10 thuật ngữ siêu mặn mọt phim tạo ra cũng trở thành một phần của văn hóa đại chúng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.