• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chú gấu đen Bắc Mỹ lạc đường vào nhà dân, đã ngủ ngáy gặp người còn vươn vai tỉnh bơ

Tin tức

Không phải kẻ trộm mà là một chú gấu đen Bắc Mỹ mới lớn, có lẽ không khí ấm áp trong nhà đã thu hút nó đến tìm chỗ ngủ. Con thú nằm trên ngăn tủ quần áo cũ và đánh một giấc ngon lành, dường như nó không quan tâm tới thế giới bên ngoài.

tmg article tall

Gia chủ buộc phải gọi cảnh sát thành phố Missoula đến hiện trường. Khi nhân viên công vụ đến nơi, anh ta gõ vào cửa kính nhiều lần, làm nhiều trò để hù dọa con gấu chỉ để phát hiện rằng nó hoàn toàn không mảy may để tâm đến anh.

Trên trang Facebook của văn phòng cảnh sát Missoula, người cảnh sát viết:

https://www.facebook.com/MissoulaCountySheriffsOffice/posts/2423669811011970?__xts__%5B0%5D=68.ARBrZk9QRUfFx_FzXh6cyX-C-vBTQ4_72O_YV0ifjp-RIs8JzUXTlug8tu7DS0towynuTWoa9sPdURDtcVA4Z2JLLRJBQ5-5nBnophMB6o5nttC5qjvng6Fa1awWT8gVGlY4ZSaYwoncpdDj95xPRpZqAhxATXZzuHrrhmRiU2oEVHes0_2SjRFe4zACr6ZguSfbPy2504W0DX36w6tsiGPB47GDzRBUZBsP8J_7ajaazByYK2RqxAmfi2rdMFwrIk5i3QeHj4XSAsWSw2TUifEcTcNeYDbSetGw1lJyJFzhYhy6DBtHj0AN-X24KW4nOu3j2dhxbelmt3W3YSElKlFKhw&__tn__=-R

...Khi viên cảnh sát gõ vào cửa kính, con gấu không tỏ ra ngạc nhiên chút nào, nó chỉ từ từ vươn vai, ngáp dài, không chút biểu cảm và chỉ nhìn ra phía cửa...

Viên cảnh sát tên Beatty nhanh chóng nhận ra anh không có nghiệp vụ để xử lý tình huống này nên buộc phải gọi điện thoại yêu cầu sự trợ giúp từ phía cơ quan bảo vệ động vật hoang dã.

gau den

Khi những chuyên gia về động vật đến nơi, họ đã dùng súng bắn thuốc mê để vô hiệu hóa con thú. Nó đã không gây hại gì, quả thực rằng chú gấu chỉ muốn một giấc ngủ dài và điều đó đã thành hiện thực.

Sau đó, con gấu đen mới lớn được mang vào rừng trong trạng thái ngủ mê, nó sẽ ngủ một giấc không mộng mị và thức dậy ở nơi rất xa so với khu dân cư.

bear by pine

Tương tự như gấu mèo, gấu đen hoặc gấu nâu Bắc Mỹ vẫn thường xuyên ghé thăm người dân ở khu vực ngoại ô, gần bìa rừng. Tuy nhiên, chúng rất nhanh, mạnh và có thể gây nguy hiểm, thậm chí giết người nên cách tốt nhất vẫn là gọi cho cơ quan chức năng.

Theo: THE DODO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.