• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cứu chị khỏi chiếc xe đang chạy của tên bắt cóc, cậu bé 8 tuổi được gọi là 'anh hùng'

Tin tức

Nita Coburn 69 tuổi sinh sống tại Ohio, Mỹ chở một người bạn và hai đứa cháu đến bệnh viện. Hai đứa bé ở lại trên xe còn bà Nita giúp đỡ người bạn mình di chuyển vào bên trong. Chỉ 10 giây sau khi bà đi khuất tầm mắt, một tên lạ mặt đã nhảy vào chiếc xe hơi và lái đi.

https://www.facebook.com/MPDOhio/videos/378736412975914/

Ngay lập tức, cậu bé anh hùng mở cửa xe và đẩy chị mình ra cửa thoát khỏi tình huống nguy hiểm, nhưng tên lạ mặt đã nắm lấy áo khoác của cô chị không cho em thoát. Anh hùng 8 tuổi đã dũng cảm giằng co với kẻ bắt cóc, giải thoát chị gái và ôm nhau nhảy ra khỏi xe. Tất cả chỉ xảy ra trong tích tắc.

190427 gma reshef2 hpmain 16x9 1600

Cậu bé dũng cảm Chance, cô chị Skylar cùng bà mình Nita

Bà của hai đứa cháu chạy theo chiếc xe trong tuyệt vọng ở phía trái hông xe nhưng không biết rằng, ở phía bên phải hai đứa bé đã trốn thoát. Cuối cùng, cậu bé cùng chị chạy theo gọi bà lại và cả 3 ôm nhau đầy xúc động. Tên bắt cóc vẫn cố chạy thoát cùng chiếc xe.

dalvir singh

Chân dung tên bắt cóc manh động

Không lâu sau đó, một cảnh sát tên Kirby đã bắt được nghi phạm Dalvir Singh, 24 tuổi. Hắn đang phải đối diện với hai cáo buộc là bắt cóc và trộm cắp.

hero

Chance, Skylar cùng chú cảnh sát Kirby đã bắt giữ nghi phạm đều được mọi người tôn vinh là anh hùng

Video trên cùng câu chuyện hành động gay cấn của hai chị em đã được lan truyền trên mạng. Ai ai cũng tán dương sự nhanh trí và dũng cảm đến từ chú nhóc chỉ mới 8 tuổi. Sở cảnh sát đang lên kế hoạch trao huân chương anh hùng nhí cho cậu.

Theo: people
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.