• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Cựu quản lý kinh doanh của Marvel bị bắt vì loạt tội danh liên quan đến huyền thoại Stan Lee

Tin tức

Keya Morgan, cựu quản lý kinh doanh của Marvel, đã bị bắt vì tội lạm dụng người cao tuổi ở Arizona sáng thứ Bảy sau khi có lệnh bắt giữ từ toà án vào tuần trước.

keya morgan was arrested

Keya Morgan bị bắt giữ và sẽ được áp giải đến California.

Luật sư của Stan Lee cáo buộc Keya đã biển thủ hơn 5 triệu USD của cụ trong vòng 1 năm trở lại đây. Và điều này làm tổn thương sâu sắc đến thể xác và tinh thần của cụ Stan Lee.

keya and stan lee

Keya và Stan Lee vào tháng 4/2018

Chưa hết, Keya Morgan còn đang đối mặt với cáo buộc bỏ túi riêng 262.000 USD từ các buổi kí tặng fan với Stan Lee vào tháng 5/2018 trong khi ông chưa hề nhận được số tiền này.

Tháng 2/2018, JC, con gái của Stan Lee bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý khi ông kí vào một bản thông cáo cho rằng Jerry Olivarez, người chăm sóc sức khoẻ của mình và Kirk Schenck luật sư của JC cùng Keya Morgan đang cố tình lợi dụng JC để chiếm lấy khối tài sản khổng lồ của Stan Lee.

Keya sau đó còn bị buộc tội cố gắng kéo Stan Lee rời xa gia đình bằng cách đưa ông đến các địa điểm không rõ ràng. Một báo cáo của chính quyền cho thấy, vào tháng 6/2018, Stan đã bị đưa ra khỏi nhà mình Hollywood Hills để chuyển đến một căn nhà có an ninh cẩn mật tại Beverly Hills.

Tháng 7 năm ngoái, toà án đã phải yêu cầu Keya tránh xa khỏi Stan Lee vì những hành động trên.

Tháng 6/2018, trong một lần kiểm tra an toàn phúc lợi người cao tuổi, Morgan đã gọi điện báo cảnh sát rằng có 3 người lạ mặt đang ở trong nhà, điều này khiến anh bị cảnh sát túm cổ ngay sau đó vì lí do lừa đảo, anh cho rằng những nhân viên điều tra phúc lợi xã hội kia khiến anh gặp nguy hiểm.

keya and stan lee and black panther

Stan Lee và Keya chụp ảnh cùng Chadwick Boseman tại Los Angeles vào tháng 4/2018

Cùng năm 2018, Stan Lee đâm đơn kiện POW Entertainment tuyên bố họ đã lợi dụng tên tuổi của ông để kiếm chác và một công ty khác đã trộm mẫu máu của ông để đóng dấu lên truyện tranh bán kiếm lời.

Trong khi chờ áp giải về California, Keya đã chi 300.000 USD để đóng tiền bảo lãnh.

keya and stan lee daughter

Keya và JC, con gái của Stan Lee

Sau khi qua đời vào tháng 11/2018, Stan Lee để lại khối bất động sản lớn trị giá khoảng 50 triệu đô la. 2 tuần sau đó, Morgan đã bị cáo buộc hàng loạt tội danh bao gồm trộm tiền của người già với số tiền hơn 100.000 USD.

Nhà chức trách cho biết Morgan đã tìm cách thao túng và kiểm soát Stan Lee mặc dù anh ta không được Stan Lee uỷ quyền thực hiện mọi việc trong khi luật sư của Keya cho biết thân chủ của mình chưa hề làm gì ảnh hưởng đến Stan Lee cả.

13959144 7070959 morgan was charged with one count of false imprisonment elder ad m 17 1558824505320

Bản án của toà cáo buộc tội danh của Keya Morgan.

Trong một dòng tweet vào tháng 3, Morgan cho biết:

"Stan Lee là đối tác và người bạn tốt nhất của tôi trong 10 năm nay. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với Stan".

Năm ngoái, Morgan nói với tờ TMZ:

"Con gái của ông ấy và luật sư của cô ta chống lại tôi vì cô ấy không thể chịu được sự thật Stan thích tôi rất nhiều. Tôi sẽ chứng minh rằng những cáo buộc chống lại tôi là sai. Sự thật sẽ được phơi bày ngay thôi".

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.