• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Đám đông giận dữ đe dọa nhét nguyên nồi ớt vào miệng gã vũ phu dám ra tay đánh vợ con

Tin tức

Trong video cho thấy người đàn ông 42 tuổi tên Lin sinh sống tại Đài Loan hành hạ vợ con của mình chỉ vì món thịt viên. Cậu bé đã mua món thịt viên về cho cha nhưng khi thấy món ăn không có nước sốt cay, hắn đã nổi điên.

Con trai đã xin lỗi rất nhiều lần và giải thích rằng nhà hàng đã quên bỏ nước sốt chứ không phải cậu cố tình. Nhưng Lin cho rằng cậu nói dối và thẳng tay lấy lon bia đánh vào đầu cậu, sau đó còn bóp cổ luôn người vợ của mình.

8

Lin 42 tuổi

Nhiều người sau khi xem xong video đã rất phẫn nộ. Đã có 7 người đàn ông tìm đến nhà và tát vào mặt gã chồng vô nhân tính này để hả giận. Đám đông giận dữ (hơn 100 người) vây quanh nhà của Lin, nấu một nồi sốt cay đầy ớt và lập kế hoạnh bắt gã này xuống để đổ nguyên nồi ớt vào miệng hắn.

5

Đám đông giận dữ vây kín nhà tên đàn ông độc ác này để phản ứng

6

Nổi sốt cay đầy ớt được "chuẩn bị" đặc biệt cho Lin

Cảnh sát đã phải dùng dùi cui khuất phục 7 người quá khích và trong số đó có cả thành viên của một băng đảng giang hồ khét tiếng. Cảnh sát khuyên người dân rằng: họ biết mọi người rất tức giận nhưng không nên tự mình thực thi luật pháp. Phía cảnh sát còn phát biểu "Đừng để tay của bạn bị vấy bẩn. Hãy để chúng tôi xử lý chuyện này".

7

"Chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng mọi người lúc này. Nhưng làm ơn đừng nhúng tay vào và hãy giao cho chúng tôi giải quyết đi". - Sở cảnh sát Đài Bắc

Cảnh sát cho biết họ nhận được tin báo về vụ bạo hành xảy ra tại nhà của Lin. Vợ và con trai của hắn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để giám định thương tật. Kết quả: có vết bầm tím trên đầu và vai của người phụ nữ, còn cậu bé 12 tuổi có nhiều vết thương bầm tím khắp nơi trên cơ thể. Lệnh cách li khẩn cấp được đưa ra nhằm bảo vệ người phụ nữ và đứa bé.

Cha vợ của Lin luôn biết con rể mình là kẻ hay đánh đập vợ con. Ông đã khuyên con gái mình quay lén những lúc bị đánh để lấy đó làm chứng cứ cho lệnh cấm và li hôn.

Sau khi bình phục, vợ của Lin sẽ đưa đơn kiện ra tòa.

Sau khi nhận được thư hăm dọa từ một trong những băng đảng xã hội đen, Lin đã trực tiếp đưa ra lời xin lỗi và giải thích rằng đây là lần đầu tiên mình đánh vợ nhưng thừa nhận mình thường xuyên đánh con.

9

Lin đang đưa ra lời xin lỗi

Thịt viên Đài Loan là thịt bằm nặn thành viên, được đem đi hấp và ăn kèm với nước sốt mặn ngọt.

maxresdefault 1

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.