• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Đi spa thư giãn, một phụ nữ Trung Quốc phát hiện mình bị live-stream cho đàn ông lạ mặt

Tin tức

Cơ sở spa Xiyue Life tọa lạc tại Vũ Hán, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc hiện đang bị điều tra vì để cho nhân viên thực tập của mình quay lén khách hàng.

Cô Li, nhân vật chính của video quay lén trên cho biết bản thân đã rất bất ngờ khi phát hiện ra sự việc. Dường như toàn bộ quá trình massage của cô đã bị phát tán trực tuyến cho một người đàn ông lạ mặt đang cởi trần ở đầu dây bên kia. Và nếu như chiếc điện thoại đó không phát ra tiếng động lạ, có lẽ cô vẫn sẽ không hề hay biết gì mà rời khỏi đây như bình thường.

spa massage at glen gordon

Đáng nói, vào thời điểm tìm thấy video chat, Li vẫn đang trong tình trạng khỏa thân từ thắt lưng trở lên. Cô nhanh chóng lấy chiếc điện thoại ghi hình ở trên bàn đối diện và ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

Trên một diễn đàn review Trung Quốc, vị khách xui xẻo còn viết: “Các cảnh sát thu thập chứng cứ và phát hiện đoạn video chat đó đã bắt đầu từ khi tôi được làm dịch vụ. Bọn họ thậm chí còn bị bất ngờ khi biết nó kéo tận 33.33 phút. Quá trình đi spa của tôi hoàn toàn bị live-stream.”

Trong bài đăng, cô nói rằng bên spa đã đề nghị một khoản tiền 20.000 NDT (gần 68 triệu đồng) để cô giữ im lặng về chuyện này. Đồng thời, họ còn cho biết nhân viên làm dịch vụ đó không thể chịu trách nhiệm cho vụ việc bởi vì người đó chưa đủ 16 tuổi. Tức giận bởi cách xử lí của cơ sở spa, Li quyết định công bố tài khoản của mình lên mạng.

1 1

Về phía Spa Xiyue Life, một vị giám đốc họ Chen đã đứng ra trả lời báo chí. Bà cho biết nhân viên massage kia chỉ là một thực tập sinh và toàn bộ vụ việc chẳng qua là tai nạn.

Cô chỉ vi phạm 1 quy định của spa, đó là đem điện thoại vào phòng dịch vụ và nhắn tin, trò chuyện video với bạn lúc làm việc. Khi thực hiện massage cho Li, cô đã bỏ nó xuống nhưng quên mất nó vẫn còn hoạt động.

Bà Chen còn cho biết, cả spa và cô Li chưa thể đi đến thỏa thuận thích đáng, bởi vì nữ khách hàng yêu cầu mức bồi thường cao hơn nhiều so với số tiền bên bà đề nghị.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.