• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Em bé cùng mẹ lên hình trong chương trình thời tiết

Tin tức

Bà Rebecca Schuld (42 tuổi) là một nhà khí tượng học đến từ Milwaukee, bang Wisconsin (Hoa Kỳ), do tình hình COVID-19, bà hiện đang phải làm việc tại nhà.

Vậy nên khi cô con gái 13 tuần tuổi thức giấc, chỉ vài phút trước giờ phát sóng trực tiếp chương trình dự báo thời tiết cho kênh CBS 58, bà đã quyết định đem đến cho khán giả một bất ngờ đáng yêu - bế cô bé lên cùng dẫn chương trình.

Bà mẹ này đã gây sốt khi đưa cô con gái 3 tháng tuổi của mình lên sóng chương trình dự báo thời tiết (Ảnh: CBS 58)

Con bé đã chuẩn bị sẵn sàng. Nó có một trong những chiếc chăn dày ở đây cho thời tiết lạnh giá đêm nay. Tôi nghĩ con bé có thể giúp tôi vì thời tiết đêm nay sẽ rất khó chịu, đúng không?

Bà Rebecca nói trong chương trình.
Cô bé thức giấc chỉ vài phút trước giờ lên sóng của mẹ (Ảnh: CBS 58)
Bà Rebecca cho biết mình hy vọng rằng những bà mẹ khác, những người đang cố cân bằng giữa công việc và việc làm mẹ, sẽ cảm thấy bớt cô đơn hơn khi xem (Ảnh: CBS 58)

Bà Rebecca vừa mới trở lại làm việc sau thời gian nghỉ sinh, trong lần chia sẻ với Yahoo Life, bà giải thích rằng việc đưa bé Fiona lên chương trình là ý tưởng của nhà sản xuất.

Tôi chỉ còn vài phút nữa là đến chương trình phát sóng thời tiết tiếp theo mà con tôi thì lại vừa mới thức dậy. Tôi đi đến chỗ phông xanh. Tôi ôm con bé và nhà sản xuất hỏi: 'Ồ, em bé của chị à, con bé sẽ lên hình chứ?' Tôi rất tự tin rằng con bé sẽ ngoan vì nó vừa chợp mắt một lúc lâu nên tôi biết nó sẽ rất vui vẻ. Tôi nói: 'Chắc chắn rồi!'

Bà nhớ lại.
Chỉ mới 13 tuần tuổi nhưng bé Fiona đã gây sốt vì được lên hình cùng mẹ (Ảnh: Rebecca Schuld)
Vì tình hình đại dịch, bà Rebecca đã phải làm việc tại nhà quay các phân đoạn của mình dưới từ tầng hầm (Ảnh: CBS 58)

Bà thừa nhận rằng mặc dù ban đầu mình vẫn cảm thấy có lỗi khi để con gái xen vào công việc, nhưng cuối cùng bà vẫn tự hào về bản thân khi đã chân thật với người xem.

Chúng tôi phải mang trên mình khuôn mặt nhất định này. Trong tích tắc, tôi cảm thấy có lỗi vì điều đó và tôi không biết tại sao. Khi tôi ngồi và nghĩ về nó, nó kiểu, tại sao tôi lại có lỗi nhỉ? Đây là cuộc sống thực. Đây là điều mà những người khác cũng đang làm. Họ làm việc, con của họ thì bị ốm, hoặc đang khóc lóc phía sau. Đó luôn là thách thức khi bạn có con nói chung, nhưng đó là điều mà rất nhiều người trong chúng ta đang làm hàng ngày. Vậy tại sao chúng ta phải giấu chứ?

Bà thừa nhận rằng ban đầu mình cảm thấy "có lỗi" khi để con gái xen vào công việc, nhưng sau đó lại cảm thấy tự hào về bản thân vì đã chân thật với người xem (Ảnh: Rebecca Schuld)

Giờ đây, bà hy vọng rằng những bà mẹ khác, những người đang cân bằng giữa công việc và việc làm mẹ, sẽ cảm thấy bớt cô đơn hơn.

Đó là khoảnh khắc kỳ lạ mà tôi nghĩ, khoan đã, tại sao mình lại có lỗi? Không, điều này thật tuyệt. Tôi vẫn đang hoàn thành công việc của mình. Và, vâng, tôi có phải tạm dừng nó nếu có chuyện gì đó xảy ra với đứa bé không? Chắc chắn rồi. Nhưng đó là cuộc sống mà, phải không?

Bà nói tiếp.
Bà Rebecca cùng Fiona khi vừa hạ sinh cô bé vào tháng Mười (Ảnh: Rebecca Schuld)

Bà Rebecca quay chương trình từ tầng hầm của mình, bà cho biết đó là một "đặc ân tuyệt đối" khi được làm việc tại nhà và dành nhiều thời gian cho cô con gái mới sinh.

Đây là một đặc ân tuyệt đối. Nếu các bạn có con, các bạn sẽ biết sẽ khó khăn thế nào khi phải xa chúng.

Bà cảm thấy được làm việc tại nhà và chăm sóc con mình là một đặc ân (Ảnh: Rebecca Schuld)

Hiện có hàng nghìn người đã xem clip này. Nó cũng nhận được nhiều bình luận tích cực từ người xem.

Tuyệt quá. Nên làm những thứ như thế này nhiều hơn.

Một người viết.

Quá nhiều sự dễ thương trong chương trình dự báo này của @CBS58Weather. Cô ấy thật xinh đẹp @RebeccaShuld.

Một người khác thêm vào.

Thật là thích khi được thấy @RebeccaShuld lên sóng với con gái của chị ấy, bé Fiona.

Một người nữa viết.

Fiona đáng yêu quá đi! Cách để thể hiện việc work from home các bà mẹ đang đảm nhận! Chúng ta làm được rồi!

Một bình luận khác viết.
Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.