• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Cặp sinh đôi ra đời cách nhau 15 phút nhưng lại vào 2 năm khác nhau

Tin tức

Vào 11h45 đêm 31/12/2021, cặp đôi Fatima Madrigal và Robert Trujillo đã chào đón cậu con trai Alfredo Antonio Trujillo tại một trung tâm y tế ở quận Monterey, California (Mỹ). Cậu bé nặng hơn 2,7 kg.

Nhưng khi đồng hồ điểm đến nửa đêm, cô em gái sinh đôi Aylin Yolanda Trujillo mới ra đời, tức là vào đúng ngày đầu năm mới. Aylin nặng hơn 2,6 kg và là em bé đầu tiên của năm 2022 ra đời tại Trung tâm Y tế Natividad.

Aylin và Alfredo Trujillo chỉ sinh cách nhau có 15 phút (Ảnh: Natividad Medical Center)

Thật điên rồi với tôi khi chúng là anh em sinh đôi và có ngày sinh khác nhau. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi con bé đến vào lúc nửa đêm.

Bà Madrigal nói.

Cặp song sinh có hai chị gái và một anh trai, bà Madrigal cho biết gia đình rất nóng lòng được gặp các em.

Bà Fatima Madrigal cho biết mình rất bất ngờ và hạnh phúc (Ảnh: Natividad Medical Center)

Trên toàn nước Mỹ có khoảng 120.000 cặp song sinh ra đời mỗi năm, chỉ chiếm 3% trên tổng số ca sinh. Tuy nhiên, có rất hiếm các cặp song sinh được sinh ra với ngày sinh khác nhau, một số người ước tính, khả năng anh chị em song sinh ra đời vào các năm khác nhau là một phần hai triệu.

Tiến sĩ Ana Abril Arias, bác sĩ gia đình tại trung tâm y tế, gọi ca sinh đôi này là "một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất" trong sự nghiệp của mình.

Chắc chắn đó là niềm vui khi được giúp các cục cưng nhỏ chào đời an toàn tại đây, vào năm 2021 và 2022. Thật là một cách tuyệt vời để bắt đầu năm mới.

Bà nói.

Theo: Sky News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.