• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Em mèo mới của Nhà Trắng từng cắt ngang bài phát biểu của phu nhân Tổng thống Mỹ

Tin tức

Văn phòng của Đệ nhất phu nhân Jill Biden vừa thông báo gia đình họ rất vui mừng chào đón Willow, một nàng mèo hai tuổi màu xám và trắng, đến Nhà Trắng.

Người phát ngôn của đệ nhất phu nhân, ông Michael LaRosa cho biết: bà Biden đã đặt tên mèo theo tên quê hương Willow Grove ở bang Pennsylvania.

Willow là em mèo cưng của phu nhân tổng thống Mỹ Joe Biden - bà Jill Biden (Ảnh: Erin Scott/The White House/Handout via Reuters)
Tên em mèo được đặt theo tên quê hương của bà Biden: Willow Grove ở bang Pennsylvania (Ảnh: Erin Scott/The White House/Handout via Reuters)

Một con mèo tại trang trại ở Pennsylvania, Willow, đã gây ấn tượng khá mạnh với bà Biden vào năm 2020 bởi nó nhảy lên sân khấu và cắt ngang lời nhận xét của bà tại điểm vận động bầu cử. Nhìn thấy mối ràng buộc tức thì của họ, chủ trang trại đã biết rằng Willow thực sự hợp với bà Biden.

Ông LaRosa cho biết.
Em mèo đã gây ấn tượng với bà Biden vì tự tiện nhảy lên sân khấu, cắt ngang lời bà tại điểm vận động bầu cử năm 2020 (Ảnh: Erin Scott/The White House/Handout via Reuters)
Sau đó em mèo được gia đình tổng thống Biden nhận nuôi (Ảnh: Erin Scott/The White House/Handout via Reuters)
Và giờ đây hưởng thụ một cuộc sống vương giả trong Nhà Trắng (Ảnh: Erin Scott/The White House/Handout via Reuters)

Vào tháng 4 năm ngoái, bà Biden từng nói rằng gia đình có một em mèo cái "đang chờ sẵn trong cánh gà". Ông LaRosa cho biết, em mèo mướp lông ngắn mắt xanh này đang ổn định cuộc sống ở Nhà Trắng với đồ chơi, đồ ăn yêu thích cùng nhiều không gian để ngửi và khám phá.

Theo: Reuters
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.