• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Gã trai người Anh đi khắp châu Á để gạ gẫm các cô gái, gái châu Á có dễ dãi như lời anh ta nói?

Tin tức

Sau vụ việc, "Đàn ông phương Tây cảm thấy các cô gái Châu Á rất dễ dãi" là chủ đề đã thu hút nhiều sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng.

Tự nhận bản thân là "nghệ sĩ nhặt đồ", Nicholas Coakley chính là đại diện cho nhóm đàn ông phương Tây dạy tiếng Anh tại Châu Á.

Người đàn ông dạy tiếng Anh 29 tuổi này được biết đến là "nhà thám hiểm Nick" trên Youtube.

Dưới vỏ bọc là đi du lịch, hắn ta đi khắp nơi để săn lùng các cô gái trẻ đẹp sau đó đăng video mình chinh phục các cô gái lên mạng.

Vài năm đầu, hắn quen biết với một bậc thầy người Mỹ da trắng tên là David Bond. David tự nhận mình là chuyên gia săn ảnh và "sát gái Châu Á". Tương tự như Nick, hắn ta cũng đăng tải các nội dung clip săn ảnh trên Youtube.

Nội dung của các clip có phần khá lộ liễu, quá trình ăn cơm với các cô gái, ôm hôn, thậm chí là tắm chung, đi khách sạn. Ngoài việc làm Youtuber, gã này còn điều hành một trang web chia sẻ kinh nghiệm chiếm lĩnh trái tim của các cô gái Châu Á.

Năm 2014, hai "thầy trò" còn lộng hành tại phường Lan Quế, Hồng Kông, Trung Quốc. Sau đó họ quấy rối người bạn gái trước mặt người bạn trai. Quá đáng hơn, hai gã yêu râu xanh còn đăng clip đó lên mạng với tiêu đề: Giành bạn gái trước mặt các chàng trai Trung Quốc.

Bộ đôi khét tiếng này đã săn lùng các cô gái ở Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và nhiều cô gái khác ở Châu Á.

Nicholas ở Đài Loan đã đăng tải một tấm ảnh bìa có nội dung "Tôi yêu Trung Quốc" nhưng lại cố tình đội mũ cỏ, khuôn mặt cười với đôi răng thỏ thực chất là phân biệt chủng tộc đối với người Châu Á.

Không những thế, hai gã còn phân biệt chủng tộc với những người đàn ông Châu Á, miêu tả họ đạo đức giả, thấp kém và điên loạn.

Cặp đôi này có một thời gian ở Thái Lan, cho đến khi David Bond quay lén, cô gái đã gọi cảnh sát, họ bắt đầu chạy trốn ngay sau đó.

Vào tháng 6 năm ngoái, Nicholas đã đến Đài Loan để tán gái bởi vì kiếm tiền nên hắn ta đã thiết kế ra một trang web mang tên taiwangirlseasy.

Câu dẫn vào của trang web: Đài Loan là một trong những đất nước có gái đẹp nhất trên thế giới, rất dễ dãi, dễ gặp mặt, dễ chung sống, cũng rất dễ chơi đùa.

Không chỉ câu dẫn mà bản thân tên trang web đã mang tính xúc phạm, bôi nhọ và nhiều video không được sự cho phép từ trước của các cô gái.

Người đàn ông cặn bã này vì muốn kiếm tiền nhiều hơn, muốn xem video không che, không chỉnh sửa đã ra điều kiện với người dùng phải đăng ký thành viên với chi phí 17 USD/tháng.

Nicholas cho biết, bởi vì nội dung video quá đen tối nên không thể đăng tải lên Youtube.

Có rất nhiều cư dân mạng chửi bới gã trai đào hoa này, cũng có người đã đe dọa anh ta trên Facebook, thậm chí nếu không xóa các video thì ngay lập tức sẽ cho anh ta "bốc hơi".

"Mày là kẻ thù chung của tất cả mọi người trên thế giới này, mỗi phút giây mày phải đều cẩn thận. Tao nghĩ rằng mày không hi vọng sẽ sống một cuộc sống thế này, hãy xin lỗi các cô gái Đài Loan cũng như tất cả các cô gái ở Châu Á!".

Trước áp lực đó, Nicholas đã gỡ bỏ trang web của mình và xóa toàn bộ các video.

Nhưng câu chuyện này đã kết thúc chưa? Vào tháng 8 năm ngoái, người đàn ông cặn bã này lại đến Hàn Quốc, tự đổi tên thành Nanpa Nick, lại bắt đầu làm những hành động xấu xa tương tự.

Gã đã cho đăng tải các video quay lén phụ nữ Hàn Quốc tại các khu phố sầm uất như Seoul, Trường đại học Hongik. Trong đoạn video, hắn cố tình gạ gẫm các cô gái Hàn Quốc đi trên đường và lén chụp một số bức ảnh phụ nữ Hàn Quốc đang say xỉn.

Dư luận cho rằng làm như vậy là xúc phạm đến văn hóa của các nước khác, thiếu tôn trọng đến phụ nữ, video thấp kém cần phải có hình phạt nặng.

Cũng giống như trang Web taiwangirlseasy, hắn ta lại lập nên một trang Web có tên là Koreangirlseasy. Thậm chí, những vụ việc và điều khoản tương tự cũng giống với Taiwangirlseasy, chỉ có điều thay Đài Loan thành Hàn Quốc.

Nhưng lần này, Nanpa Nick cuối cùng cũng phải trả giá cho hành động của mình. Hồi tháng 1 năm nay, cảnh sát Hàn Quốc đã gửi đơn đến Interpol, phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Nanpa Nick về tội "chụp ảnh trái phép" và "khiêu dâm quấy rối".

Như trước đây, sau khi sự việc bị phanh phui, Nanpa Nick đã lẻn đi, trốn đến Thái Lan trước, sau đó đã bị cảnh sát Đan Mạch bắt giữ khi cố nhập cảnh vào Đan Mạch vào gần cuối năm 2019.

Hiện tại, cảnh sát Hàn Quốc đang liên lạc với cảnh sát Đan Mạch để làm các thủ tục dẫn độ. Người cộng sự cũ David Bond hầu như không có động tĩnh gì, nhưng ác giả ác báo, chúng ta cứ chờ xem.

"Đàn ông phương Tây nghĩ rằng các cô gái Châu Á rất dễ dãi" là chủ đề thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Trên mạng cũng sẽ nhìn thấy những video được lan truyền như: "Con gái Trung Quốc dễ tán không?".

Một người đàn ông da trắng đã kết hôn với người vợ Trung Quốc hơn 10 năm trả lời: "Dễ tán".

Anh ta nói nếu như bạn là người nước ngoài, có làn da trắng thì sẽ rất có lợi thế khi kết bạn với các cô gái Trung Quốc.

Một cô gái sống lâu năm ở Anh lại nghiêm túc mà nói rằng: "Các cô gái Trung Quốc một chút cũng không hề dễ dãi!".

Thực ra cũng có những quan điểm khác: "Nữ giới Châu Á hấp dẫn hơn phương Tây nhiều".

"Sup China" đã cho đăng tải một bài viết chi tiết về quan điểm này. Họ đã thực hiện một video phỏng vấn người Tây và người châu Á và nguyên nhân "vì sao khiến người da trắng được ưa chuộng" và "các cô gái Châu Á dễ dãi".

Có quan điểm cho rằng, các cô gái Châu Á được đàn ông trên thế giới yêu thích hơn, đặc biệt là các chàng trai da trắng.

Khi thời đại và văn hóa phát triển, sự giao tiếp giữa các quốc gia khác nhau đang ngày càng dễ dàng, hôn nhân tình cảm không nên bị bó buộc với màu da, quốc tịch nữa. Nhưng đồng thời, vì lẽ đó mà càng ngày càng có nhiều cạm bẫy. Chúng ta phải có sự hiểu biết lẫn nhau, tôn trọng các quốc gia khác và không nên sính ngoại. Các cô gái phải thẩn trọng cũng như phải biết tự bảo vệ bản thân để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.