• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gal Gadot lần đầu tiên lên tiếng về video hát 'Imagine' bị chỉ trích: 'Tôi chỉ có ý tốt'

Tin tức

Tháng 3 vừa qua Gal Gadot - nữ diễn viên người Israel nổi tiếng toàn cầu qua vai diễn Wonder Woman đã hứng chịu một làn sóng chỉ trích từ khán giả khi đăng tải đoạn video bản thân đang hát theo ca khúc Imagine của danh ca John Lennon.

Hôm nay là ngày thứ 6 tôi tự cách ly. Những ngày qua tôi đã chiêm nghiệm rất nhiều và nhận ra dịch bệnh này ảnh hưởng đến cả thế giới. Tất cả mọi người, bất kể là ai, đến từ đâu, chúng ta đều sống giữa dịch bệnh.

Cô làm điều này sau khi xem được một đoạn nghệ sĩ người Ý thổi kèn ca khúc Imagine để động viên tinh thần mọi người và Gal Gadot cũng muốn thực hiện điều tương tự.

Chỉ sau thời gian ngắn, loạt sao nổi tiếng như Natalie Portman, Amy Adams, Mark Ruffalo, Sia, MC Jimmy Fallon, người mẫu Cara Delevingne... đã hưởng ứng hành động của Gal Gadot, đăng tải nhiều video ghi lại bản thân hát theo ca khúc trên. Thế nhưng công chúng lại có phản ứng trái ngược với sự mong đợi của mỹ nhân Israel với những lời chỉ trích thậm tệ.

Rất nhiều lý do được đưa ra như nội dung Imagine không phù hợp với tình hình thế giới đang chịu đựng Covid-19, John Lennon không phải là người đàn ông mẫu mực hay chỉ vì... các sao hát lệch tông, video ghép không đều nhau.

- Vậy là, cả một nhóm những người siêu-giàu-có và siêu-nổi-tiếng chỉ có định ngồi yên một chỗ để hát thôi hả?

- Gal Gadot nên học cách đóng góp thứ gì đó thiết thực hơn. Hát không phải là một lựa chọn đâu nhé.

- Vậy là, các vị tính đuổi COVID-19 đi bằng giọng hát của các vị hay sao?

- Xem nào, tôi đã nghĩ là không tệ đến thế đâu cho tới khi giọng hát của Will Ferrell với Eddie Benjamin vang lên. Trời đất quá khủng khiếp!!

Dù vậy, Gal Gadot đã không lên tiếng về sự việc. Cô giữ im lặng suốt hơn nửa năm dù nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào nữ diễn viên. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair, Gal Gadot mới chia sẻ suy nghĩ của mình về thị phi không đáng có này.

Bạn biết đấy, đôi khi cố gắng làm việc tốt nhưng cuối cùng lại không như mong đợi. Thật lòng tôi không suy nghĩ gì nhiều ngoài ý tốt. Tôi chỉ muốn gửi những tia hy vọng và tình yêu đến cho thế giới ngoài kia.

Gal Gadot cũng cho biết cô đã hỏi ý kiến một số người bạn thân thiết trước khi đăng tải đoạn video, trong đó có Kristen Wiig - đồng nghiệp trong Wonder Woman 1984 và ngôi sao Saturday Night Live.

Kristen giống như 'thị trưởng' của Hollywood vậy. Mọi người đều yêu mến cô ấy và Kristen cũng lôi kéo một số ngôi sao vào trào lưu này.

Nhưng tôi mới là người đã bắt đầu nó, và tôi chỉ có ý định làm điều gì đó tốt đẹp và thuần khiết, không vượt quá chuẩn mực đạo đức.

Chris O'Dowd - diễn viên hài từng góp mặt trong video Imagine của Gal Gadot cũng hài hước nhận xét rằng: "Tôi nghĩ rằng bất kỳ phản ứng dữ dội nào cũng có lý do".

Dù vậy, vẫn có nhiều người bênh vực Gal Gadot, khuyên nhủ cư dân mạng không nên tấn công nữ diễn viên bằng những lời chửi bới khó nghe chỉ vì một video các sao hát hò không gây tổn hại đến bất cứ ai.

Đọc thêm: Tom Parker của The Wanted mắc ung thư não giai đoạn cuối

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.