• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tom Parker của The Wanted mắc ung thư não giai đoạn cuối

Showbiz

Theo Fox News, mới đây Tom Parker và vợ Kelsey Hardwick đã đăng lên Instagram thông báo về bệnh tình của nam ca sĩ. "Thật sự không dễ gì để nói ra điều này nhưng tôi đang chiến đấu với ung thư não và đang trong quá trình điều trị", thành viên The Wanted nói.

Chúng tôi không muốn bạn buồn, chúng tôi chỉ muốn lan tỏa tình yêu và sự tích cực, cùng nhau nâng cao nhận thức về căn bệnh khủng khiếp này, tìm kiếm tất cả các phương pháp điều trị.

Đó sẽ là một trận chiến khó khăn nhưng với tình yêu và sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ đánh bại nó.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí OK, giọng ca chính của The Wanted cho biết anh được chẩn đoán mắc u nguyên bào thần kinh đệm - một loại u não cấp 4 có xu hướng lây lan và phát triển nhanh chóng.

Vào tháng 7 vừa qua nam ca sĩ đã trải qua một cơn động kinh và phải chụp MRI. Sáu tuần sau, anh bị một cơn co giật khác và phải nhập viện.

Tôi biết cơ thể có gì đó không ổn nhưng tôi không bao giờ nghĩ tình hình sẽ thế này. Chẳng ai ngờ được nó lại tồi tệ đến vậy.

Có rất nhiều câu chuyện về những người được tiên lượng xấu và vẫn sống tốt 5, 10, thậm chí 15 năm. Chúng tôi sẽ chiến đấu với điều này bằng mọi cách.

Hiện tại bác sĩ đã từ chối phẫu thuật cho nam ca sĩ 32 tuổi vì khối u quá lớn. Thay vào đó, anh quyết định tiến hành các phương pháp điều trị ung thư mạnh nhất bao gồm hóa trị và xạ trị ở bệnh viện King's College, London, Anh.

Khi biết được tin Tom Parker mắc căn bệnh quái ác, hai đồng nghiệp trong The Wanted là James 'Arg' Argent và Rebecca Adlington đã lên tiếng động viên anh vượt qua nghịch cảnh để tiếp tục sống hạnh phúc bên vợ con.

Giọng ca Glad You Came chỉ mới cưới vợ hơn 2 năm. Họ đang mong đợi đứa con thứ hai dự kiến sẽ chào đời tháng 11. Cặp đôi cũng có một cô con gái 1 tuổi tên là Aurelia.

The Wanted từng là boyband đình đám đến từ Anh quốc với loạt hit như Chasing The Sun, Walks Like Rihanna hay Glad You Came với 2 album thành công The Wanted (2010) và Battleground (2011). Kể từ thất bại của album Word of Mouth, nhóm tuyên bố tan rã.

Đọc thêm: 'Cinderella' Lily James hẹn hò với người đã có gia đình khiến vợ nhân tình 'đau khổ muốn chết đi sống lại'

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.