• Về đầu trang
An Gia
An Gia

GatGod - kẻ phát tán 3762 video xâm phạm phụ nữ trong 'Phòng chat thứ N' bị tù chung thân

Tin tức

Hồi đầu năm, vụ việc "Phòng chat thứ N" không chỉ gây rúng động trong xã hội Hàn Quốc mà còn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ các nước khác như Trung Quốc, Việt Nam.

Ngày 12/10 vừa qua, bản án chính thức dành cho các nghi phạm cầm đầu đã được tuyên bố tại Chi nhánh Andong của Tòa án quận Daegu ở Andong, tỉnh Gyeongbuk.

Vào ngày 12/10, phiên tòa xét xử lần thứ tư kể từ phiên tòa xét xử đầu tiên vào ngày 02/07, tòa án đã xác nhận mức hình phạt dành cho Moon Hyeong Wook, 24 tuổi, biệt danh GatGod là tù chung thân.

Trong phiên tòa xét xử, công tố viên đã nêu ra 12 tội danh khác nhau của Moon Hyeong Wook bao gồm cả sản xuất và phát tán các nội dung xâm phạm tình d.ụ.c trẻ em( đã phát tán 3762 video xâm phạm tình d.ụ.c). Ngoài ra, công tố viên cũng yêu cầu ra lệnh hạn chế, gắn chip theo dõi đối với nghi phạm. Công tố viên nhận định: " Nhằm thỏa mãn dục vọng bản thân, bị cáo đã cố tình thực hiện các hành vi tinh vi để ép buộc nạn nhân và phát tán các video xâm phạm tình d.ụ.c."

Thủ đoạn mà Moon Hyeong Wook áp dụng là thông qua SNS để đánh cắp thông tin cá nhân của thanh thiếu niên và trẻ em rồi sau đó đe dọa, ép buộc nạn nhân quay video. Trong khi đó, đối với các nạn nhân nhỏ tuổi, Moon Hyeong Wook đã dọa dẫm rằng sẽ phát tán video tới cha mẹ. Ngoài các phòng từ số 1 đến số 8 đã được công bố, Moon Hyeong Wook còn mở thêm 12 phòng khác, kể cả phòng rác và thu tiền từ đó.

Ngoài ra, ngày 25 tháng trước, Ah Seung Jin, 25 tuổi, đồng lõa của Moon Hyeong Wook đã bị kết án 20 năm tù. Ba trên năm thanh thiếu niên đã bị buộc tội thu thập và bán lại các hình ảnh xâm phạm tình d.ụ.c trẻ em đã bị kết án từ 3 cho đến 10 năm tù. Thêm nữa, theo SBS đưa tin, cảnh sát đã xác nhận thêm 280 danh tính hội viên miễn phí của phòng chat thứ N và đang làm rõ hành vi phạm tội.

Đối với bản án của các nghi phạm trong vụ việc "Phòng chat thứ N" lần này, phần lớn cư dân mạng đều vừa lòng với mức độ mà tòa án đưa ra đặc biệt là bản án chung thân của Moon Hyeong Wook. Moon Hyeong Wook sẽ bắt đầu thực hiện bản án của mình vào ngày 19 tháng sau.

Theo: Nate, SBS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.