• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Gia đình Tiên Nguyễn cam kết sẽ đóng góp 30 tỷ đồng cho đất nước

Tin tức

Trước tin vui con gái được khỏi bệnh, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đóng góp số tiền lớn lên đến 30 tỷ đồng cho đất nước, thông tin này đã được xác nhận từ phía Ủy Ban Nhân Dân Tp. Hồ Chí Minh vào sáng 20 tháng 3.

Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ có đóng góp không nhỏ cho công tác chống dịch và chống hạn mặn.

Trong số tiền 30 tỷ đồng đó, 5 tỷ đồng sẽ được dùng để ủng hộ cho người nông dân chống lại hạn mặn đang hoành hành ở miền Tây, 25 tỷ còn lại sẽ góp vào kinh phí mua trang thiết bị vật tư y tế hiện đại để phục vụ cho công tác chống dịch trên cả nước.

"Ông trùm thời trang hàng hiệu" chung tay chống dịch cùng chính phủ.

Trước đó, ngay sau khi Tiên Nguyễn âm tính lần 1, bà Lê Hồng Thủy Tiên (mẹ của Tiên Nguyễn) cũng đã chuyển khoản số tiền 6 tỷ 237 triệu để góp phần lắp đặt các phòng áp lực âm nhằm chữa trị cho những bệnh nhân dương tính Covid-19 (số tiền này cũng nằm trong 30 tỷ nói trên).

Được biết, hotgirl Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan tại Italy từ ngày 18 đến 24 tháng 2. Cô chia sẻ các hoạt động trên mạng xã hội và cho biết đã có tiếp xúc với "bệnh nhân 17". Sau khi được xác nhận dương tính Covid-19, Tiên Nguyễn được cha mẹ thuê chuyên cơ chở về Việt Nam chữa bệnh.

Tiên Nguyễn còn được biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà

Hiện gia đình Tiên Nguyễn cũng là một trong những gia đình người nổi tiếng chủ động hợp tác với chính quyền và các ban ngành phòng chống dịch, không chỉ tuân thủ các chính sách mà còn có đóng góp tài chính một cách công khai minh bạch, trở thành tấm gương đi đầu trong giới doanh nhân yêu nước.

Về phần Tiên Nguyễn, cô được dự đoán sẽ sớm được xuất viện và về với gia đình.

Đọc thêm: Ý: Bệnh nhân trên 80 tuổi bị nhiễm COVID-19 có thể bị bỏ mặc đến chết

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.