• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Giả gái đi thi hoa hậu, ấy vậy mà vào được tới tận... chung kết

Độc lạ

Ilay Dygilev, 22 tuổi, đã qua mặt ban tổ chức bằng cái tên Alina Alieva, đánh bại hơn 4000 thí sinh khác để vào đến vòng cuối cuộc thi Miss Virtual Kazakhstan.

Ilay Dygilev (bên phải) và ảnh giả gái của anh.

Người mẫu nam này đã nói: ”Bạn tôi và tôi, chúng tôi đã có một tranh luận về cái đẹp và tôi quyết định tham gia cuộc thi. Tôi luôn là nhà vô địch về vẻ đẹp tự nhiên."

“Bạn có thể thấy nhiều người phụ nữ trẻ trông rất giống nhau với cùng kiểu make up, cùng style quần áo, cùng kiểu tóc - và họ tin rằng họ sẽ đẹp hơn nếu họ theo các trend thời thượng bây giờ. Tôi không nghĩ thế.”

Ilay Dygilev ngoài đời.

Nhưng anh ấy đã quyết định tiết lộ với ban tổ chức cuộc thi Miss Kazakhstan rằng họ đã bị anh ấy điều khiển, cũng như những người bầu chọn trực tuyến trên khắp quốc gia. Anh thừa nhận: "Tôi đã vào đến chung kết và tôi quyết định để lộ danh tính thực của Alina Alieva khi tôi nhận ra chuyện này đã đi quá xa".

Ban tổ chức nói rằng họ đã bị sốc khi biết được danh phận của người đàn ông đến từ Almaty này:

Ảnh giả gái đẹp đến ngỡ ngàng của anh.

Lời thú nhận của Ilay đã khiến anh bị loại khỏi vòng chung kết và thế chỗ anh là thí sinh Aikerim Temirkhanova, 18 tuổi.

Thí sinh thay thế anh, Aikerim Temirkhanova.

Ở nước Nga năm ngoài cũng xảy ra một chuyện như thế này, khi nam sinh Andry Nagorny, 20 tuổi đăng hình là một người mẫu đồ lót và thắng một cuộc thi ở đảo Sakhalin.

Andry Nagorny trong hình giả gái của mình.

“Cô gái tóc nâu nóng bỏng” này đã mặc đồ lót của bạn gái và tự gọi mình là cô Avacado. Sau khi ban tổ chức phát hiện ra sự thật, anh đã bị tước đi danh hiệu và giải thưởng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.