• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

Giải mã cái tên bí ẩn 'X Æ A-12' của con trai Elon Musk

Tin tức
Nguồn: Junkee

Elon Musk và Grimes đã chính thức chia sẻ hình ảnh con trai mới chào đời của họ trên Twitter vào ngày 05/05 vừa qua, đồng thời tỷ phú Tesla cũng xác nhận về tình trạng sức khoẻ ổn định của cả hai mẹ con.

Nguồn: Twitter

Kể từ khi thông tin về cái thai xuất hiện trên mạng xã hội đã có vô số các bình luận, meme hài hước đồn đoán về tên thật của con trai bố Musk.

Và Elon Musk chắc chắn đã không làm cho dân tình thất vọng, khi công bố tên con trai của mình trên Twitter là "X Æ A-12". Tuy nhiên đây có phải là trò đùa của chú Musk hay không thì chỉ có chú mới biết, vì chú Musk của chúng ta cũng hơi vui tính chút đỉnh.

"Công nghệ phát triển phết."

Hiện nay có rất nhiều tranh cãi xoay quanh vị tỷ phú công nghệ 48 tuổi này, từ những lùm xùm đời tư liên quan đến Amber Heard cho đến giá cổ phiếu Tesla, nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của độ "hot" Musk tạo ra đối với Tesla. Và chính cái tên con trai chú cũng trở thành một chủ đề làm mưa làm gió hôm qua. Vậy ý nghĩa của cái tên đó là gì?

"Tên con trai chú phải bao gồm một ký tự chữ in thường, một ký tự chữ in hoa và một ký tự số."

Một cư dân Twitter cho rằng tên này là mã của "X Ash Archangel", vì "Æ" được phát âm là "Ash" và "Archangel" là tên mã nội bộ của máy bay A-12 của CIA.

Musk thậm chí còn ấn like tweet đó, nhưng trí tưởng tượng của dân mạng thì không bao giờ có hồi kết. Một vài fan đã lục tung thư viện nhạc của Grimes để tìm manh mối, cùng với tên miền đã đăng ký trước đó của Elon Musk, X.com.

"X là 10 trong số La Mã, 10 là số tượng trưng cho Chúa, "god said" xuất hiện 10 lần trong sách Sáng Thế. Grimes cũng có bài hát tên "Genesis" (sách Sáng Thế). Vậy X nghĩa là sách Sáng Thế."

Vậy cuối cùng tên bé trai cử nhân làng đầu thai này là gì?

Và Ash dường như là cái tên có khả năng cao nhất, vì 5 người con trai của Musk với người vợ đầu Justine Musk có tên lần lượt là: Griffin, Xavier, Damian, Saxon và Kai. Những cái tên đó thực sự không kỳ lạ theo tiêu chuẩn của Elon Musk, và Ash có vẻ sẽ phù hợp để đứng trong đội hình 6 anh em nhà Musk.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.